Báo chí Việt Nam vì lợi ích của đất nước và nhân dân

Thứ sáu, 15/03/2019 19:12
(ĐCSVN) - “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân” là chủ đề của Hội Báo toàn quốc 2019, diễn ra từ ngày 15/3 đến ngày 17/3/2019, tại Bảo tàng Hà Nội.

Tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự, phát biểu và đánh trống khai mạc Hội báo.



Dự Lễ khai mạc Hội Báo có: nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai; lãnh đạo các ban, bộ, ngành, các cơ quan báo chí.


Phát biểu tại Lễ khai mạc Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn luôn đánh giá cao vai trò của báo chí, coi báo chí là phương tiện thông tin chủ yếu, là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, là diễn đàn rộng lớn của nhân dân”.


Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo toàn quốc 2019.


Quang cảnh Lễ khai mạc Hội Báo toàn quốc 2019.

Hội báo 2019 có chủ đề “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân”, đã nhận được sự tham dự của hơn 80 đơn vị cấp hội và khu vực, với nhiều hoạt động như: Hội thảo, diễn đàn, triển lãm ảnh báo chí...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng giới thiệu các ấn phẩm của báo Quân đội nhân dân...

...và gian trưng bày ấn phẩm của Tạp chí Cộng sản.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và nhà báo Hà Đăng tham quan gian trưng bày ấn phẩm của Liên chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương.

Hội báo toàn quốc 2019 có 75 gian trưng bày, trong đó có các gian trưng bày chuyên đề như: “Báo chí với công cuộc phòng chống tham nhũng” của Liên Chi hội Nhà báo Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam; “Báo chí với những sự kiện nổi bật của đất nước” của Liên Chi hội Nhà báo Bộ Thông tin và Truyền thông; "Nguồn thông tin tin cậy nhất”của Liên Chi hội Nhà báo Thông tấn xã Việt Nam...


Cùng với đó là Khu vực trưng bày báo chí khối Trung ương, Khu vực trưng bày báo chí khối Địa phương, Khu trưng bày khối các đơn vị đào tạo, bồi dưỡng báo chí và Khu trưng bày của các đơn vị cung cấp trang thiết bị sản xuất phát thanh, truyền hình, truyền thông đa phương tiện...  Hội báo diễn ra từ ngày 15/3 đến ngày 17/3/2019.

  

TD

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực