Hanoitex - Hanoifabric 2017 - Cơ hội đầu tư, tiếp cận công nghệ tiên tiến ngành Dệt may Việt Nam

Thứ tư, 01/11/2017 16:56
(ĐCSVN) – Ngày 1/11, tại 91 Trần Hưng Đạo (Hà Nội), Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp Dệt và May, thiết bị và nguyên phụ liệu (Hanoitex – Hanoifabric 2017) đã diễn ra, thu hút 152 nhà triển lãm quốc tế đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Triển lãm được sự bảo trợ của Bộ Công Thương và Hiệp hội Dệt May Việt Nam, do Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex), Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với một số đơn vị tổ chức.

Hanoitex – Hanoifabric 2017 trưng bày và giới thiệu các sản phẩm vải in hoa, nhuộm màu, nhuộm hoàn tất đến vải dệt công nghệ cao, vải micro-fibre, sợi, lụa, các nguyên liệu sử dụng sợi tre, sợi đay, nguyên liệu dệt kim chống khô, các loại vải không dệt, vải cotton chỉ số cao…, đến các thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại tự động hóa cao, các loại máy may, thêu, thiết bị nhuộm, hoá chất nhuộm và nhiều loại phụ liệu khác. Nổi trội là các dòng máy may như máy may Pegasus giấu đầu chỉ tự động; máy một kim điện tử chống rối của Jack; máy dập nút tự động Jiake; hệ thống lập trình CAD/CAM tiên tiến, máy khắc lazer CO2 3D dynamic laser marking machine tích hợp công nghệ 4.0. Các công nghệ tiêu biểu: Robotech. Madein Turkey - Europe; các loại máy tự động hóa cao chuyên cho sơ mi cao cấp và hệ thống giặt thông minh; Hãng Hikata có các sản phẩm điện tử, tự động hóa cao tích hợp công nghệ 4.0…

Triển lãm này là một trong những sự kiện quan trọng của ngành dệt may ở Việt Nam, là nền tảng tìm nguồn cung ứng tốt nhất cho các thiết bị và công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu, vật tư mới, cung cấp những thông tin thị trường mới nhất.

Hanoitex – Hanoifabric 2017 diễn ra từ ngày 1 - 3/11/2017.

 

Các đại biểu thành phố Hà Nội, đại biểu các sở, ngành dự Lễ khai mạc Triển lãm.


152 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự tạo nên quy mô lớn và tính chuyên nghiệp của Triển lãm.


Tại triển lãm có thể dễ dàng tìm thấy các thương hiệu máy móc và thiết bị nổi tiếng như  Brother, Dotec, DKY, Jack, Groz-Beckert (Đức), Organ (Nhật Bản), Dotec (Taiwan), Flying Tiger (Trung Quốc)…


Nhiều loại máy móc tiên tiến như: máy dệt và may mặc hiệu suất cao, máy thêu, máy may công nghiệp

tích trữ thông tin trên máy vi tính, thiết bị cắt và các dòng máy may khác… giới thiệu tại Triển lãm.


Máy may công nghiệp năng suất cao thu hút được sự quan tâm của các doanh nghiệp dệt may.


Nguyên vật liệu phục vụ dệt may giới thiệu đa dạng, phong phú chủng loại tại Triển lãm.



Hanoitex – Hanoifabric 2017 được Ban tổ chức kỳ vọng là cơ hội giao thương, tìm kiếm cơ hội đầu tư, tiếp cận công nghệ tiên tiến, chuyển giao công nghệ, máy móc, thiết bị chất lượng cao và dịp gặp gỡ, trao đổi và thảo luận trực tiếp giữa nhà cung cấp và các doanh nghiệp, các cá nhân có nhu cầu mua bán đổi mới công nghệ và nguyên phụ liệu ngành dệt may.

 

TD

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực