Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 28

Thứ năm, 12/04/2018 10:12
(ĐCSVN) - Ngày 11/4, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 28 (Vietnam Expo 2018) do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) chủ trì, phối hợp tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Đây là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ thông tin và thiết lập các quan hệ hợp tác phát triển.

Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc Hội chợ Vietnam Expo 2018.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 28 – VietNam Expo 2018 có chủ đề “Việt Nam Expo – Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế”, diễn ra từ ngày 11/4 đến 14/4/2018.


Tiết mục văn nghệ chào mừng trong Lễ khai mạc.


Các đại biểu tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ.


Vietnam Expo 2018 có trên 550 gian hàng, của gần 500 doanh nghiệp đến từ 21 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Nga, Cu Ba, Hàn Quốc, Nepal, Thái Lan, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Lào, Campuchia,...


Hội chợ là cơ hội để các nhà sản xuất quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và mở rộng mạng lưới tiêu thụ; các doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ thông tin và thiết lập các quan hệ hợp tác, kinh doanh.


Các sản phẩm nông nghiệp giới thiệu tại gian hàng ngành Công Thương, tỉnh Hải Dương.



Với trên 500 gian hàng trưng bày đa dạng, phong phú ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, các doanh nghiệp, khách tham quan không những có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm nông sản, đồ điện tử, đồ chơi công nghệ, vật liệu xây dựng, nội thất mà còn có thể mua sắm các sản phẩm đồ gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm…


Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm vật liệu kim loại, thiết bị tự động công nghệ cao tại Hội chợ.


Trong khuôn khổ Hội chợ Vietnam Expo 2018, diễn ra các hoạt động liên quan như: Xúc tiến thương mại và hội thảo chuyên ngành, tham quan khu công nghiệp với sự tham gia của các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực