Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng

Thứ bảy, 18/08/2018 19:55
(ĐCSVN) - Gần 300 người đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội hiến máu tình nguyện (HMTN) khối công nhân viên chức lao động và đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Quận Ba Đình, Hà Nội.

Ngày hội diễn ra tại khuôn viên trường THCS Phan Chu Trinh (Hà Nội) vào ngày 18/8. Đồng chí Nguyễn Đức Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình cho biết, Ngày hội HMTN trên địa bàn quận trong nhiều năm qua đã được tổ chức đều đặn, thường xuyên, trở thành hoạt động thường kỳ mang ý nghĩa nhân văn đối với cộng đồng.

Những năm qua, phong trào HMTN của quận Ba Đình luôn đạt và vượt chỉ tiêu Thành phố giao. Có được kết quả đó, ngoài sự ủng hộ, tuyên truyền, vận động tích cực của các phòng, ban, ngành và mọi tầng lớp nhân dân, thì lực lượng đồng hành, gắn bó với phong trào còn là Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và công chức, viên chức lao động quận. Qua đó, mỗi người thể hiện trách nhiệm, tình cảm và nghĩa cử cao đẹp của bản thân với cộng đồng qua thông điệp “Hiến máu hôm nay - Sức khỏe ngày mai”.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận tại Ngày hội HMTN:

Ngày hội là hoạt động được tổ chức thường xuyên, đều đặn trên địa bàn Quận Ba Đình (Hà Nội).

Hướng dẫn và kê khai thông tin trước khi vào HMTN.
Hiến máu đã trở thành nghĩa cử cao đẹp được nhiều người tham gia.


Phó Bí thư thường trực Quận ủy Ba Đình Đặng Văn Tường (áo đen)
cùng đại biểu cácban, ngành, đoàn thể động viên người hiến máu tại ngày hội.

Ngày hội đã thu về 244 đơn vị máu.
Lê Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực