Pháo hoa châu Âu tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời Đà Nẵng

Thứ bảy, 09/06/2018 23:38
(ĐCSVN) – Tối 9/6, với chủ đề “Nhịp cầu khát vọng”, đêm thi đấu thứ tư của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) tiếp tục diễn ra với những màn trình diễn pháo hoa của hai đội đến từ châu Âu là Thụy Điển và Bồ Đào Nha.

Mở đầu đêm thi đấu, đội pháo hoa Göteborgs đến từ Thụy Điển trình diễn những màn pháo hết sức ấn tượng thông qua kỹ thuật pyrodigital - một trong những công nghệ bắn pháo hoa kỹ thuật số đa năng và đáng tin cậy nhất thế giới. Theo đó, Göteborgs đã sử 3.500 quả pháo hoa tầm cao và tầm thấp kể về câu chuyện của những dòng sông, những cây cầu huyền thoại, về tình yêu, và đặc biệt là về tình bằng hữu lâu năm giữa Việt Nam và Thụy Điển.

Nhờ kỹ thuật hiện đại, những màn pháo hoa của đội Göteborgs đã tạo bất ngờ đến tận phút chót cho khán giả bởi hiệu ứng hòa quyện giữa sắc màu và âm nhạc, từ đó đem lại cho người xem những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cùng tranh tài với đội Göteborgs, đội pháo hoa Grupo Luso đến từ Bồ Đào Nha cũng không thua kém khi bắn lên bầu trời bên bờ sông Hàn Đà Nẵng 3.000 quả pháo hoa các loại với 30.000 hiệu ứng sắc màu. Bài dự thi của đội này cũng đã tạo được nhiều bất ngờ cho khán giả bởi màu sắc, âm nhạc và cảm xúc thăng hoa cùng pháo hoa. 

Sau đây là những hình ảnh ấn tượng về các màn thi đấu pháo hoa của hai đội:

Những màn trình diễn của đội Göteborgs đến từ Thụy Điển

Màn trình diễn của đội Grupo Luso đến từ Bồ Đào Nha 


Đông đảo khán giả đến xem các màn trình diễn
của hai đội pháo hoa đến từ Thụy Điển và Bồ Đào Nha.
Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực