Tiếp tục tổ chức các hoạt động hướng về Hoàng Sa - Trường Sa

Thứ hai, 20/08/2018 17:24
(ĐCSVN) - Trong 4 năm qua, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào có ý nghĩa hướng về biển, đảo quê hương.

Ngày 18/8, tại Hải Phòng, Câu lạc bộ (CLB) “Vì Hoàng Sa -Trường Sa thân yêu” tổ chức họp mặt kỷ niệm 4 năm thành lập.

Phát biểu tại buổi họp mặt, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu” cho biết: Trong 4 năm qua, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào có ý nghĩa hướng về biển, đảo quê hương. Năm 2017, CLB đã vận động đóng góp hơn 16 tỷ đồng chung tay giúp đỡ nhân dân chịu thiệt hại do bão lũ, xây nhà cho gia đình chiến sĩ Hải quân có hoàn cảnh khó khăn, trao gần 3.000 suất học bổng cho con ngư dân, chiến sĩ Hải quân. Hiện có 86 con em ngư dân, chiến sĩ đang được CLB chăm lo theo học tại các trường. Đến nay, CLB đã có 87 hội viên tập thể và hơn 3.000 hội viên cá nhân trong và ngoài nước. Trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục tuyên truyền, lan tỏa tình yêu quê hương, biển, đảo đến mọi tầng lớp nhân dân; vận động các trường học chăm lo cho học sinh, tặng thêm nhiều phần học bổng cho con ngư dân, chiến sĩ Hải quân và xây thêm nhà tình nghĩa cho gia đình chiến sĩ Hải quân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi họp mặt, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” đã trao 3 phần quà cho các gia đình chính sách với tổng trị giá 10 triệu 500 nghìn đồng và 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh là con của cán bộ chiến sĩ Hải quân, lực lượng kiểm ngư, ngư dân và học sinh thuộc đối tượng chính sách của TP Hải Phòng.

Cũng nhân dịp này, CLB đã tổ chức cho hội viên thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài Bến tàu Không số và tham quan Bảo tàng Hải quân.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

 Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu”
phát biểu tổng kết hoạt động của CLB trong thời gian qua.
Nhà báo Nguyễn Đức Quang, Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong, Giám đốc Quỹ Học bổng Vừ A Dính,
Phó Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” trình bày kế hoạch hoạt động của CLB trong năm thứ 5.
Bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Thẩm mỹ viện Xuân Hương (bìa phải) và bà Nguyễn Thị Anh Đào, Phó Tổng Giám đốc Công ty Quốc tế Troy trao quà tặng các gia đình chính sách của TP Hải Phòng.
Ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng và bà Nguyễn Thị Loan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH thương mại Anh Trang trao học bổng cho các em học sinh tiêu biểu.
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu”
chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh.
Đại diện Quân chủng Hải quân cung cấp thông tin về tình hình Biển Đông,
công tác quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới.


Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương trao thẻ hội viên cho các hội viên mới
của CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và Nhà báo Đỗ Thị Thanh Bình, Phó Tổng Biên tập, Phó Giám đốc Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Phó Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” tiếp nhận ủng hộ và trao thư cảm ơn đến các nhà hảo tâm.
Nhật Linh – Trường Phạm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực