THƯ CẢM ƠN

Thứ năm, 31/03/2016 14:28

(ĐCSVN) - Chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân Trường Sa” là lời tri ân của nhân dân, của các tổ chức trong và ngoài nước đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của cán bộ, chiến sỹ trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Chương trình cũng là lời nhắc nhở chúng ta tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thắt chặt mối quan hệ của đồng bào ta ở trong và ngoài nước với cán bộ, chiến sỹ nơi biển đảo xa xôi, để cán bộ, chiến sỹ Quân đội Nhân dân luôn vững tay súng canh giữ biển trời Tổ quốc!


Trong 4 năm tổ chức, Chương trình “Xuân Trường Sa” đã được các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm 
tích cực hưởng ứng, đóng góp nhiều tỉ đồng cho các hoạt động tương thân tương ái, 
góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc. (Ảnh: Thế Dương
)


Qua 3 lần tổ chức (năm 2013, 2014 và 2015), Chương trình đã được đón nhận sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cùng sự ủng hộ thiết thực, hiệu quả của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và đông đảo người dân, cổ vũ mạnh mẽ ý chí, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ; kết nối những yêu thương từ đất liền với đảo xa; bồi đắp ý chí quyết tâm giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Tiếp nối những thành công, Chương trình
“Xuân Trường Sa” năm 2016 do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan kêu gọi sự thiện nguyện của các tổ chức, cá nhân cùng chung tay góp sức vì Trường Sa ngày càng vững mạnh. 

Chương trình nghệ thuật
“Xuân Trường Sa” đã được tổ chức thành công tốt đẹp và tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong công chúng cả nước. Trong 4 năm thực hiện chương trình nghệ thuật “Xuân Trường Sa”, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã hưởng ứng tích cực, đóng góp được nhiều tỷ đồng để tặng xuồng chủ quyền (CQ), nhà tình nghĩa, sổ tiết kiệm cho các đơn vị, cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ canh giữ, bảo vệ biển đảo của Tổ quốc.

Để có được thành công này có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị:  Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam; Tập đoàn Bảo Việt; Ngân hàng TMCP Quân đội; Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; Công ty CP Phân bón Bình Điền;Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam; Công ty CPTM Dịch vụ  Kỹ thuật Chấn Hưng; Công ty CP Cáp điện Việt Nam; Tổng công ty Phân bón và hóa chất dầu khí; Tổng Công ty lắp máy Việt Nam; Trường Đại học Bình Dương; Hội Cựu chiến bình Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và một số tập thể, cá nhân đồng hành.

Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp trên đã đồng hành cùng Ban Tổ chức chương trình và hy vọng tiếp tục được phối hợp trong các chương trình tiếp theo do Báo tổ chức./.

Ban Tổ chức

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực