Làm rõ việc nhóm phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô bị hành hung

Thứ năm, 04/07/2019 17:23
(ĐCSVN) - Sau khi làm việc tại UBND phường Long Biên để xác minh thông tin liên quan đến hàng loạt công trình vi phạm trên địa bàn, nhóm phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã bất ngờ bị nhiều đối tượng bao vây chặn đường,hành hung…

Các đối tượng đeo khẩu trang hành hung nhóm phóng viên. (Nguồn: kiemsat.vn)

Cụ thể, sáng 02/7, Ban Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô cử 02 phóng viên T.D.T và N.V.H đi xác minh thông tin phản ánh liên quan đến các sai phạm trong quản lý, sử dụng đất tại một số khu vực thuộc địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội). Nhóm phóng viên đã đến khu vực phản ánh để ghi nhận hiện trạng và liên hệ làm việc với UBND phường Long Biên. Sau khi liên hệ qua điện thoại, ông Nguyễn Ngọc Phan – Chủ tịch phường Long Biên đã đề nghị nhóm phóng viên làm việc với ông Vũ Văn Nhi, cán bộ Thanh tra xây dựng của phường. Ngay sau buổi làm việc với ông Nhi, nhóm phóng viên được sự hỗ trợ của anh L.D.H, phụ trách Ban điện tử Báo Tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục trở lại khu vực phản ánh có sai phạm để ghi nhận thêm.

Sau khi ghi nhận tại thực địa để nắm rõ hơn tình hình, nhóm phóng viên lên xe để về tòa soạn. Đi đến đoạn Đình Cửa Nghè thuộc địa bàn phường Long Biên thì nhóm phóng viên bất ngờ bị một nhóm đối tượng lạ mặt khoảng 6 người đeo khẩu trang kín mặt, đi xe máy từ nhiều hướng lao đến bao vây chặn đường. Theo phản ánh của anh T.D.T, phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô, các đối tượng này hết sức manh động, xông vào đánh tới tấp các phóng viên. Trước sự hung hãn của các đối tượng, nhóm phóng viên phải chạy vào nhà dân ở gần đó để đảm bảo an toàn cho bản thân, đồng thời gọi điện cho công an đến can thiệp. Sau khi công an và người dân đến giúp đỡ thì các đối tượng mới bỏ đi.

Thông tin với báo chí, Thiếu tá Lê Quang Thịnh, Trưởng Công an phường Long Biên cho biết sự việc trên diễn ra vào sáng 02/7/2019. Sau khi xảy ra sự việc, nhóm phóng viên đã đến Công an phường Long Biên làm thủ tục trình báo theo quy định.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Phan – Chủ tịch UBND phường Long Biên cho biết, hiện nay cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh vụ việc. Quan điểm của Phường là sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý nghiêm những cá nhân có hành vi chặn đánh, hành hung các phóng viên.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực