Tập huấn giao dịch điện tử BHXH ở thị xã Kỳ Anh

Thứ ba, 20/11/2018 14:01
(ĐCSVN) - Trong 4 ngày 09,10,15 và 16/11, BHXH thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh phối hợp 2 nhà mạng VNPT và Viettel tổ chức tập huấn cho gần 600 đơn vị là các Doanh nghiệp, cơ quan hành chính sự nghiệp (HCSN), Hộ kinh doanh cá thể……. Về quy trình giao dịch điện tử về lĩnh vực thu, cấp sổ thẻ và chế độ chính sách.
Tập huấn giao dịch điện tử BHXH trên địa bàn thị xã Kỳ Anh

Ngày 02/11/2018 Ủy ban nhân dân thị xã đã ban hành văn bản số 1376/UBND-BHXH về việc thực hiện giao dịch điện tử BHXH đối với các đơn vị trên địa bàn.

Theo đó trong 4 ngày 9,10,15 và 16/11, BHXH thị xã Kỳ Anh phối hợp 2 nhà mạng VNPT và Viettel tổ chức tập huấn cho gần 600 đơn vị là các Doanh nghiệp, cơ quan HCSN, Hộ kinh doanh cá thể……. Về quy trình giao dịch điện tử về lĩnh vực thu, cấp sổ thẻ và lĩnh vực chế độ chính sách.

Tại các buổi tập huấn lãnh đạo BHXH thị xã Kỳ Anh yêu cầu các đơn vị nghiêm túc tiếp thu để thực hiện giao dịch điện tử một cách thuần thục nhất, đồng thời yêu cấu các nhà mạng hỗ trợ đơn vị chu đáo khi có yêu cầu. Kể từ sau ngày tập huấn BHXH thị xã yêu cầu các đơn vị phải thực hiện giao dịch BHXH điện tử trên tất cả các lĩnh vực của ngành.

Qua buổi tập huấn với mục đích cải cách hành chính nhằm giảm chi phí, thời gian cho các đơn vị. BHXH thị xã hướng tới mục tiêu cuối năm 2018 có 100% đơn vị đủ điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất thực hiện giao dịch BHXH điện tử trong lĩnh vực thu, cấp sổ thẻ và thanh toán các chế độ ngắn hạn.

Minh Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực