Phát động chương trình dọn sạch bãi biển vịnh Hạ Long

Thứ ba, 01/05/2018 18:24
Hưởng ứng tinh thần bất diệt của ngày Quốc tế lao động, sáng 1/5, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) phối hợp với Tập đoàn Sun Group phát động chương trình dọn sạch bãi biển Hạ Long, bổ sung biển cảnh báo nguy hiểm ở những khu vực biển không an toàn.
 

Đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia dọn sạch môi trường biển.

 Ảnh: Văn Đức - TTXVN 

Cùng với lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hạ Long, khoảng gần 300 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên, du khách và người dân thành phố Hạ Long đã tham gia chương trình làm sạch gần 2 km bờ biển, khu vực bãi tắm công cộng ở phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Tập đoàn Sun Group đã huy động nhiều phương tiện thu gom rác thải hỗ trợ cho việc dọn sạch môi trường biển.

Sau hơn 4 giờ đồng hồ, bãi tắm công cộng đã được dọn sạch sẽ, góp phần đem lại môi trường xanh, sạch, đẹp và văn minh của kỳ quan – di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, phục vụ khách du lịch trong ngày nghỉ cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.  

Theo số liệu từ Ban Quản lý vịnh Hạ Long, trong 3 ngày nghỉ lễ (từ 28/4 đến 30/4) đã có gần 6,5 vạn khách du lịch tham quan vịnh Hạ Long, tăng khoảng 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức kỷ lục là trong ngày 30/4 đã có 29.000 lượt khách thăm vịnh. An ninh trật tự, vệ sinh môi trường vịnh Hạ Long trong những ngày lễ luôn được đảm bảo an toàn, sạch đẹp./.

Văn Đức/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực