Quảng Ngãi: Trao Bằng khen cho ngư dân dũng cảm cứu người

Thứ năm, 29/03/2018 08:33
(ĐCSVN) - Tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho tập thể và cá nhân tàu cá QNg 98465TS ở xã Phổ Châu, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) vì đã có hành động dũng cảm cứu vớt thành công 4 ngư dân tỉnh Bình Định bị sóng lớn đánh chìm tại vùng biển Hoàng Sa.

Theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, tập thể tàu cá QNg 98465TS được tặng Bằng khen kèm theo tiền thưởng là 10 triệu đồng; hai ông Trần Quân, thuyền trưởng và Trần Thanh Ron, thuyền viên được tặng Bằng khen và tiền thưởng thực hiện theo quy định hiện hành, được trích từ Quỹ Thi đua, khen thưởng của tỉnh.

Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi
cho ngư dân dũng cảm cứu người

Được biết, vào ngày 16/12/2017, sau khi tiếp nhận tín hiệu cấp cứu từ tàu cá BĐ 95681TS, thuyền trưởng Trần Quân cùng em trai Trần Thanh Ron (SN 1993) và 3 thuyền viên khác làm việc trên tàu QNg 98465TS đã lập tức điều tàu đến ứng cứu và cứu vớt thành công 4 ngư dân trên tàu cá BĐ 95681TS (tỉnh Bình Bịnh) bị nạn đang trôi dạt trên một chiếc thúng do tàu cá của họ bị sóng lớn đánh chìm trên vùng biển Hoàng Sa. Riêng thuyền viên Trần Thanh Ron đã có hành động dũng cảm trong khi cứu người bị nạn trên biển.   

Tin, ảnh: Hải Vân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực