Sóc Trăng tổng kết công tác phòng, chống tham nhũng năm 2017

Thứ ba, 16/01/2018 18:06
(ĐCSVN) - Chiều 15/1, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh Sóc Trăng tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Phan Văn Sáu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh chủ trì hội nghị.
Hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tham nhũng năm 2017,
triển khai nhiệm vụ năm 2018 tại Sóc Trăng.

Báo cáo tại hội nghị cho thấy, năm 2017, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh Sóc Trăng và cấp ủy Đảng các cấp đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tốt các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên và các văn bản của Tỉnh ủy về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Theo đó, toàn tỉnh đã tổ chức kiểm tra, giám sát được 77 cuộc các nội dung đều công khai, minh bạch, đúng quy trình chi tiêu, sử dụng tài sản công. 100% cơ quan, đơn vị có quy chế, quy tắc ứng xử trong giao tiếp với công dân, 641 vị trí công tác được chuyển đổi và 9.564 người trong diện kê khai thu nhập, tài sản đã kê khai theo quy định và không có trường hợp sai phạm.

Để năm 2018 thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng đi vào đời sống và đạt kết quả thiết thực. Đồng chí Phan Văn Sáu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong tỉnh cần tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 10 của Ban Bí thư về công tác phòng, chống tham nhũng. Trong đó, chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về công tác phòng, chống tham nhũng đến các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân. Đồng thời, giải quyết nhanh các vụ việc đã phát hiện và được dư luận quan tâm, thể hiện tính dân chủ pháp luật, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng trong phòng, chống tham nhũng năm 2018 và những năm tiếp theo./.

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực