Cậu bé lập kỷ lục thế giới với số lần chống đẩy được 4.618 cái

Thứ ba, 23/07/2019 17:41
(ĐCSVN) – Cậu bé 6 tuổi, người Chechnya đã hai lần lập kỷ lục thế giới về khả năng chống đẩy, trong đó cao nhất là chống đẩy được 4.618 cái một lần.
Cậu bé 6 tuổi Rahim Kuriev lập hai kỷ lục thế giới về khả năng chống đẩy
(Ảnh: RT)

Cậu bé Rahim Kuriev (nước Cộng hòa Chechnya) đã hai lần lập kỷ lục thế giới với tổng số gần 9000 cái trong hai lần chống đẩy. Màn biểu diễn của cậu bé được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia.

Ban đầu, cậu bé chống đẩy được 4.183 cái, lập kỷ lục chống đẩy với số lần cao nhất trong vòng 2 giờ - số lần đủ để lập kỷ lục với một cậu bé 6 tuổi.

Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ. Rahim Kuriev tiếp tục thể hiện khả năng của mình với màn chống đẩy kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ với 4.618 cái, phá kỷ lục về số lượng chống đẩy nhiều nhất thế giới được thực hiện ở hạng mục 6 tuổi.

Cậu bé đã hoàn thành xuất sắc màn trình diễn của mình trước sự chứng kiến của Tổng biên tập Sách kỷ lục Nga Stanislav Konenko và được ông trao hai bằng chứng nhận về hai kỷ lục thế giới.

Rahim  Kuriev đã vượt qua kỷ lục của cậu bé 6 tuổi Ibrahim Lyanov – người đã chống đẩy được 3.720 cái trong vòng 2 giờ hồi tháng 6 vừa qua.


Video về cậu bé Rahim Kuriev với màn trình diễn chống đẩy xuất sắc (Nguồn video: RT)

Kiều Giang (theo RT, Sport Gossip)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực