Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 phút

Thứ năm, 14/02/2019 17:35
(ĐCSVN) – Một cặp đôi ở Kuwait đã ly dị chỉ sau 3 phút kết hôn, khi xảy ra tình huống vấp ngã của cô dâu.

Ảnh minh họa: Pulse Ghana

Cuộc hôn nhân được cho là ngắn ngủi nhất trong lịch sử nước Kuwait sau khi cặp đôi nhận được giấy hủy hôn trước khi họ rời tòa án – nơi họ đăng ký kết hôn.

Sự việc xảy ra khi họ vừa ký xong vào giấy đăng ký kết hôn trước mặt thẩm phán, trên đường quay ra ngoài thì cô gái bị vấp ngã. Thay vì an ủi và đỡ cô gái dậy, chàng trai đã xúc phạm cô gái và nói cô là “đồ ngốc”.

Vì cảm thấy bị sốc và bị tổn thương, cô gái đã vô cùng tức giận và yêu cầu thẩm phán hủy hôn. Và như vậy, cuộc hôn nhân của họ chỉ vẻn vẹn kéo dài 3 phút!

Vụ việc đã tạo ra làn sóng ủng hộ cô gái trên mạng xã hội, họ cho rằng cô gái đã đúng khi quyết định như vậy. “Nếu đây là cách mà anh ta hành động ngay từ khi bắt đầu, thì tốt hơn là nên tránh xa anh ta”, một người bình luận trên mạng Twitter. “Một cuộc hôn nhân không có sự tôn trọng là một thất bại ngay từ khi bắt đầu”, một người khác nói.

Tuy nhiên, có một số ý kiến tỏ ra hoài nghi vì cho rằng phản ứng nhanh chóng của cô gái là có sự chuẩn bị trước để tạo cớ cho cuộc ly hôn. Điều này nhằm tận dụng chính sách hỗ trợ tài chính của Chính phủ Kuwait cho các cặp đôi mới cưới.

Vào tháng 5/2018, một sự việc tương tự cũng xảy ra ở Dubai khi một cặp đôi ly dị chỉ sau 15 phút kết hôn. Tuy nhiên, cặp đôi ở Kuwait dường như đã tạo nên một “kỷ lục không mong muốn” trên toàn cầu./.

Kiều Giang (theo Daily Mail, Pulse Ghana)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực