Bảo đảm 100% Cục, Chi cục THADS thực hiện việc tự kiểm tra trong năm 2019

Thứ sáu, 04/01/2019 15:56
(ĐCSVN) - Tổng cục Thi hành án dân sự (THADS) đã ban hành Kế hoạch kiểm tra công tác THADS, thi hành án hành chính năm 2019 (kèm theo Quyết định số 1393/QĐ-TCTHADS của Tổng Cục trưởng Tổng cục THADS).

Theo đó, Tổng cục THADS yêu cầu Cục trưởng Cục THADS các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương xây dựng và ban hành Kế hoạch kiểm tra công tác THADS, thi hành án hành chính năm 2019 trên địa bàn, trong đó bảo đảm 100% Cục, Chi cục thực hiện việc tự kiểm tra và Cục THADS kiểm tra toàn diện tối thiểu 1/3 số đơn vị trên địa bàn.

Đề nghị Cục THADS các địa phương ban hành Kế hoạch kiểm tra công tác THADS, thi hành án hành chính năm 2019 của đơn vị trước ngày 15/01/2019 và gửi về Tổng cục để theo dõi và báo cáo kết quả triển khai thực hiện công tác kiểm tra trên địa bàn trong Báo cáo tổng kết công tác năm của đơn vị.

Việc kiểm tra bảo đảm khách quan, toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm; đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm, những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, hạn chế, yếu kém và nguyên nhân để kịp thời chỉ đạo khắc phục và tập trung kiểm tra toàn diện đối với những địa bàn còn nhiều tồn tại, hạn chế, nhất là đối với các Chi cục theo phương châm hướng về cơ sở./.

 

Vy An

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực