Tăng cường mối quan hệ hợp tác tư pháp và pháp luật giữa Việt Nam – Hungary

Thứ tư, 19/09/2018 14:18
(ĐCSVN) - Ngày 18/9, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã tiếp ngài Péter POLT, Viện trưởng Viện Kiểm sát tối cao Hungary đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đánh giá cao quan hệ hợp tác pháp luật và tư pháp giữa hai Bên  thời gian qua. Đề cập đến một số Hiệp định tương trợ tư pháp giữa hai Bên, Bộ trưởng cho biết, Bộ Tư pháp Việt Nam đang hoàn tất các thủ tục để thực hiện Hiệp định.

 

Tăng cường mối quan hệ hợp tác tư pháp  giữa Việt Nam – Hungary. (Ảnh: An Như).


Bộ trưởng Lê Thành Long khẳng định mong muốn và quyết tâm của Bộ Tư pháp trong việc đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa hai Bên, trong đó có hợp tác về đào tạo, bồi dưỡng.

Đồng thời, Bộ trưởng mong ngài Viện trưởng Péter POLT sẽ hỗ trợ, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm cho Bộ Tư pháp Việt Nam.

Ngài Péter POLT khẳng định sẽ hợp tác chặt chẽ với Bộ Tư pháp Việt Nam trong lĩnh vực tư pháp và pháp luật. Bên cạnh đó, sẽ hợp tác chặt chẽ trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhất là đào tạo chuyên ngành luật, đồng thời sẽ chia sẻ và trao đổi các thông tin trong phòng, chống tội phạm, tội phạm kinh tế, tội phạm tham nhũng và tội phạm công nghệ cao. Ngài Péter POLT mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao Hungary cho Bộ Tư pháp Việt Nam thông qua Bộ Tư pháp Hungari…/.

An Như

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực