Đại Học Anh Quốc Việt Nam nhận Cờ Thi đua của UBND TP Hà Nội

Thứ hai, 18/06/2018 16:34
(ĐCSVN)- Ngày 17/06, Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vinh dự nhận Bằng khen và Cờ Thi đua của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao tặng, do có những đóng góp xuất sắc trong các nhiệm vụ được Thủ tướng và UBND TP Hà Nội giao phó trong ngành Giáo dục năm 2017.

BUV nhận Cờ Thi đua và Bằng khen do UBND TP Hà Nội trao tặng (Giáo sư Tiến sĩ, Hiệu trưởng BUV, ngài Ray Gordon- ngoài cùng bên trái vinh dự lên nhận giải)

Tại Hội nghị “Hà Nội 2018 – Hợp tác Đầu tư và Phát triển” do UBND TP Hà Nội tổ chức, có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, BUV đã tham dự lễ kí cam kết tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của giáo dục Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trong các năm kế tiếp.

Không chỉ tập trung đào tạo một thế hệ nhân lực trẻ chất lượng cao với thành tích 100% sinh viên tốt nghiệp và 100% sinh viên có việc làm sau khi ra trường trong vòng 3 tháng, BUV luôn nỗ lực thực hiện mục tiêu đã đề ra và cam kết đóng góp lâu dài cho giáo dục Việt Nam. Riêng trong năm 2017, BUV đã đầu tư 11 tỉ đồng vào sự phát triển của nền giáo dục Thủ đô, một đóng góp được UBND thành phố Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao.

Như vậy, sau gần một thập kỷ mang nền giáo dục Anh Quốc đến Việt Nam, 2018 là một năm mang nhiều bước ngoặt quan trọng đối với BUV. Để chào mừng sự kiện khánh thành cơ sở Ecopark Giai đoạn 1 trong năm nay, BUV đã khởi động Quỹ học bổng mừng khánh thành cơ sở Ecopark trị giá 34 tỉ đồng dành cho học sinh, sinh viên xuất sắc và tài năng trên nhiều lĩnh vực. Với những lợi thế mới, BUV tiếp tục giữ vững vai trò là trường đại học quốc tế hàng đầu tại Việt Nam cung cấp chương trình giáo dục, đào tạo tiêu chuẩn quốc tế cho những sinh viên Việt Nam có khát vọng và hoài bão trong sự nghiệp và cuộc sống./.

VA

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực