Tôn vinh Ngày Gia đình, tình yêu và lòng chung thủy của Liên bang Nga

Thứ sáu, 22/06/2018 15:04
(ĐCSVN) – Tối 21/6, Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày gia đình, tình yêu và lòng chung thủy của Nga.
Giám đốc Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội Natalia Shafinskaya phát biểu tại buổi Lễ
(Ảnh: KL).

Tham dự có: Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam K.V.Vnukov, Giám đốc Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội Natalia Shafinskaya, Cục trưởng Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước (Bộ Nội vụ) Đặng Thanh Tùng; cùng đại diện lãnh đạo một số bộ, ban, ngành và cán bộ Đại sứ quán Nga tại Việt Nam.

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, giới thiệu về truyền thống ngày Ngày gia đình, tình yêu và lòng chung thủy, Giám đốc Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội Natalia Shafinskaya cho biết: Đây là dịp để chúng ta quan tâm hơn đến những người ruột thịt, những người thân để xây dựng một gia đình bền vững và hòa thuận. Mong các gia đình gìn giữ được những truyền thống tốt đẹp. Mong các thế hệ thanh niên, với lòng tôn kính, tiếp thu kinh nghiệm sống quý báu của các thế hệ đi trước.

 

Các gia đình Việt Nam và Nga được trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng khen của Ban Tổ chức
(Ảnh: KL)

Tại buổi Lễ, Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga đã trao Kỷ niệm chương và Bằng khen từ Ban tổ chức toàn Nga của ngày lễ này. Phần thưởng được trao hàng năm cho các cặp vợ chồng là những vị khách mời danh dự, sống trong hôn nhân từ 25 năm trở lên. Bên cạnh đó, các đại biểu đã được thưởng thức buổi hòa nhạc với các tiết mục đặc sắc như: "Hoa cúc" và "Một gia đình nhỏ - một hạnh phúc to" do các vũ công nhí của câu lạc bộ Vầng trăng nhỏ biểu diễn và tiết mục đọc thơ "Gia đình của em".

Kể từ năm 2008, Ngày Gia đình, tình yêu và lòng chung thủy được tổ chức tại Nga hàng năm./.

Khánh Lan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực