Sôi nổi Giải Quần vợt hữu nghị 2019 tại Hà Nội

Chủ nhật, 21/04/2019 10:08
(ĐCSVN) – 50 vận động viên thuộc 15 đoàn đến từ các cơ quan ngoại giao nước ngoài và đại diện các Hội, tổ chức nước ngoài tại Hà Nội đã tham dự “Giải Quần vợt hữu nghị năm 2019” diễn ra ngày 20/4, tại Hà Nội.

Đây là hoạt động giao lưu thể thao hữu nghị do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức thường niên nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Thủ đô Hà Nội với bạn bè quốc tế; tạo cầu nối hợp tác trên các lĩnh vực mà các bên quan tâm, góp phần thúc đẩy hội nhập quốc tế, thu hút đầu tư hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Hà Nội và các nước trên thế giới.

Các vận động viên nhận giải ở các nội dung thi đấu - Ảnh: Khánh Lan

Tại lễ khai mạc, ông Cấn Việt Anh, Phó Chủ tịch thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội, cho biết: Đây là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ ngoại giao nước ngoài nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung đang công tác tại Hà Nội gặp gỡ, giao lưu với các cán bộ ngành văn hóa, thể thao và cán bộ ngành ngoại giao nhân dân Thủ đô của Việt Nam.

Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi cho hay, các nhân viên của Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam đã tham gia Giải Quần vợt hữu nghị từ nhiều năm. Năm nay, Đại sứ quán có ba vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần giao lưu, gặp gỡ với bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, Đại sứ quán Indonesia cũng mong muốn các hoạt động do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội được tổ chức nhiều hơn nữa để tình đoàn kết, hữu nghị giữa Thủ đô Việt Nam và các nước trên thế giới ngày càng phát triển hơn.

Ngay sau lễ khai mạc các vận động viên đã bước vào thi đấu, cống hiến những hiệp đấu sôi nổi và thú vị. Ban tổ chức Giải Quần vợt hữu nghị 2019 đã trao giải Nhất nội dung Đơn nam cho vận động viên Andrey Kobylyatskiy (Đại sứ quán Nga); giải Nhất nội dung Đơn nữ cho vận động viên Son Sun Kyung (Hội Người Hàn Quốc tại Hà Nội); giải Nhất nội dung Đôi nam lứa tuổi 31 - 45 cho hai vận động viên Seo Yong Hwan - Han Hyun Woo và giải Nhất nội dung Đôi nam lứa tuổi 46 - 60 cho hai vận động viên Yoo Byung Kwen - Han Sang Rae (cùng là hội viên của Hội Người Hàn Quốc tại Hà Nội).

Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Hội Người Hàn Quốc tại Hà Nội, giải Nhì thuộc về đội Đại sứ quán Nga. Giải Phong cách đã được trao cho Trưởng đoàn ngoại giao, Đại sứ Venezuela tại Việt Nam Jorge Rondon Uzcategui./.

Khánh Lan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực