Sóc Trăng: Tổng kết cuộc thi "Tìm hiểu Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII" ​

Thứ ba, 30/01/2018 16:23
(ĐCSVN) - Sáng ngày 31/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức tổng kết cuộc thi viết "Tìm hiểu Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII".
Ban Tổ chức trao giấy khen tặng các cá nhân có tác phẩm đạt chất lượng cao. 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các bài dự thi đều có sự đầu tư nghiên cứu sâu các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về kinh tế tư nhân qua các thời kỳ và đề xuất các giải pháp phát triển mang tính thực tiễn cao. Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền đưa nghị quyết đi vào cuộc sống và giúp Tỉnh ủy nắm được tâm tư, nguyện vọng đối với việc phát triển kinh tế tư nhân nói riêng, các thành phần kinh tế nói chung để có những định hướng phù hợp trong thời gian tới.

Cụ thể, qua thời gian phát động, có 12.539 bài dự thi của 16 huyện ủy, thị ủy, thành ủy và các đảng ủy; trong đó, Đảng ủy Khối các cơ quan, Huyện ủy Long Phú, Đảng ủy Khối doanh nghiệp và Thành ủy được đánh giá cao về số lượng, chất lượng với tổng số hơn 7.000 bài dự thi.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích cho 10 cá nhân; đồng thời, trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba cho 4 tập thể có đầu tư về số lượng và chất lượng bài dự thi./.

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực