Miễn nhiệm nhiều chức danh Ủy viên UBND TP. Hà Nội

Thứ sáu, 25/10/2019 15:26
(ĐCSVN) - Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội nhấn mạnh: Các đồng chí hôm nay được miễn nhiệm đã có nhiều đóng góp cho quá trình phát triển của TP. HĐND TP ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của các đồng chí...

Hà Nội: Nhân sự mới tại Hội Chữ Thập đỏ, quận Long Biên

Công bố quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng chuẩn y nhân sự mới

Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm nhân sự mới

Sáng 25/10, HĐND Thành phố (TP) Hà Nội khóa XV khai mạc kỳ họp thứ 10 (kỳ họp bất thường) bầu, miễn nhiệm nhiều chức danh Ủy viên UBND TP nhiệm kỳ 2016-2021.


Lãnh đạo TP Hà Nội tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bầu bổ sung vào HĐND TP. (Ảnh:TH)

Theo đó, HĐND TP Hà Nội đã quyết định miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND TP nhiệm kỳ 2016-2021 đối với các đồng chí: Trần Huy Sáng, nguyên Giám đốc Sở Nội vụ; Khuất Văn Thành, nguyên Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội do nghỉ hưu.

Và các đồng chí: Nguyễn Hồng Thái, Thiếu tướng, nguyên Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô do được điều động, bổ nhiệm chức vụ Tư lệnh Quân khu 1; Phạm Quí Tiên, nguyên Chánh Văn phòng UBND TP do được điều động đến nhận công tác tại Huyện uỷ Thạch Thất; Hà Minh Hải, nguyên Giám đốc Sở Tài chính do được điều động đến nhận công tác tại Quận uỷ Đống Đa; Lê Ngọc Anh, nguyên Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ do được điều động đến nhận công tác tại Huyện uỷ Phú Xuyên;

HĐND TP cũng bầu bổ sung chức danh Ủy viên UBND TP nhiệm kỳ 2016-2021 với các đồng chí: Nguyễn Quốc Duyệt, Thiếu tướng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô; Vũ Thu Hà, Giám đốc Sở Nội vụ; Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Sở Ngoại vụ; Nguyễn Việt Hà, Giám đốc Sở Tài chính.

Ngoài ra, HĐND TP cũng quyết định miễn nhiệm chức danh Trưởng Ban Pháp chế nhiệm kỳ 2016-2021 với đồng chí Nguyễn Hoài Nam do nghỉ hưu.

Phát biểu tại Kỳ họp, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội nhấn mạnh, các đồng chí hôm nay được miễn nhiệm đã có nhiều đóng góp cho quá trình phát triển của TP, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được về nghỉ theo quy định và chuyển công tác. HĐND TP ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của các đồng chí, chúc các đồng chí sức khỏe, tiếp tục mang kinh nghiệm, trí tuệ của mình đóng góp xây dựng Thủ đô ngày một giàu đẹp.

Chúc mừng các đồng chí vừa được bầu giữ chức danh Ủy viên UBND TP khóa XV, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh, đây là những đồng chí cán bộ lãnh đạo trẻ, đã được đào tạo, rèn luyện, trải qua các cương vị công tác khác nhau và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chủ tịch HĐND TP Hà Nội tin tưởng, các đồng chí ở cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực, sở trường và sự sáng tạo của mình để cùng với tập thể lãnh đạo UBND TP tiếp tục nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả quản lý, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, nghị quyết của thành phố trong năm 2019./.

Thu Hà
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực