Trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Thạch

Thứ tư, 09/09/2015 16:10

(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9. Mới đây, Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hưng Yên đã đến trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Thạch sinh hoạt tại chi bộ Lạc Dục đẩng bộ xã Đức Thắng huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên.

Đồng chí Nguyễn Quang Thạch tên khai sinh là Nguyễn Trác Việt sinh năm 1926 tại xã Đức Thắng huyện Tiên Lữ, là cán bộ lão thành cách mạng của tỉnh. Đồng chí được kết nạp đảng năm 1945. Trong suốt 40 năm công tác liên tục từ đội tự vệ Việt Minh quê nhà đến tham gia cấp ủy ở huyện ở tỉnh và công tác trong quân đội. Ở môi trường và vị trí công tác nào, đồng chí luôn giữ gìn, phát huy phẩm chất cách mạng của người cán bộ, người Đảng viên, anh bộ đội cụ Hồ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ Đảng và quân đội giao phó. Với những cống hiến của mình, đồng chí Nguyễn Quang Thạch đã được nhà nước tặng thưởng nhiều huân huy chương các loại.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ tỉnh ủy, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ đã gắn huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Thạch. Đồng chí phó bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Thạch được nhận huy hiệu cao quí của Đảng và ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của đồng chí đối với Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh trong 70 năm qua. Đồng chí Đỗ Tiễn Sỹ mong rằng với thực tiễn công tác và tâm huyết, trách nhiệm với Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Quang Thạch tiếp tục có những đóng góp để cùng đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực