Trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng đầu tiên tại thành phố Hưng Yên

Thứ ba, 30/12/2014 15:50

Chiều 24/12, ông Đỗ Tiến Sỹ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên đã đi thăm trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Trang, sinh hoạt tại Đảng bộ phường Hồng Châu. Cùng đi có bà Nguyễn Thị Kim Loan, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ Hưng Yên.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ trao huy hiệu Đảng cho
 ông Nguyễn Văn Trang ( Nguồn:hungyentv.vn).


Ông Nguyễn Văn Trang là cán bộ lão thành cách mạng, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Hưng. Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, ông Trang luôn tiên phong, gương mẫu trước quần chúng nhân dân, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đã có nhiều đóng góp cho Đảng, cho cách mạng, cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ông đã được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều huân huy chương cao quý.

Phát biểu tại buổi trao huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận của Đảng đối với ông Nguyễn Văn Trang trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng. Phần thưởng cao quý này không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân ông và gia đình mà còn cho cả Đảng bộ, chính quyền tỉnh và địa phương. Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ khẳng định, quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành của ông Nguyễn Văn Trang mãi là tấm gương để các thế hệ cán bộ, đảng viên học tập, phấn đấu noi theo.

Đây là huy hiệu 70 năm tuổi Đảng thứ 2 được trao trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và là huy hiệu 70 năm đầu tiên của Đảng bộ thành phố Hưng Yên.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực