TP Hưng Yên: 97 đảng viên được trao huy hiệu đợt 2-9

Thứ hai, 22/09/2014 09:34

(ĐCSVN) - Ngày 19/9, Đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TPHưng Yên đã tổ chức đi trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên được nhận huy hiệu 60 và 65 năm tuổi Đảng nhân dịp Quốc khánh 2- 9.

Trong đó huy hiệu 65 năm tuổi đảng được trao cho 3 đồng chí Dương Đình Căn, Đinh Nhượng thuộc Đảng bộ Phường Lê Lợi và đồng chí Lê Văn Ty thuộc Đảng bộ xã Phương Chiểu. Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Nguyễn Thị Xuyến, Đảng bộ phường Minh Khai. Đây đều là những đảng viên có phẩm chất đạo đức tốt, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Phát biểu tại Lễ trao huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan – UVBTV TU, Bí thư thành uỷ, Chủ tịch HĐND mong muốn các đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt này không ngừng giữ vững và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tiếp tục phát huy công sức trí tuệ, động viên con cháu nỗ lực phấn đấu lao động, sản xuất, học tập, thực hiện tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, đồng thời là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xây dựng TPHY ngày càng văn minh, hiện đại.

Được biết, trong dịp này toàn Thành phố có 97 đồng chí được trao huy hiệu Đảng, trong đó có 5 đồng chí được trao huy hiệu 65 năm, 2 đồng chí 60 năm, 5 đồng chí 55 năm, 14 đồng chí 50 năm, 33 đồng chí 40 năm và 38 đồng chí được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực