Cập nhật nhiều kỹ thuật mới nhất ứng dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 20/09/2019 18:13
(ĐCSVN) - Hội nghị khoa học phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ toàn quốc lần thứ VII là cơ hội để các bác sĩ trong và ngoài nước trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như cập nhật các kiến thức và những kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Ngày 20/9, tại Hà Nội, Trường Đại học Y Hà Nội phối hợp với Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hà Nội tổ chức Hội nghị khoa học phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ toàn quốc lần thứ VII với chủ đề “Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vú và cơ quan sinh dục ngoài”.

Hội nghị thu hút sự tham dự của hơn 200 phẫu thuật viên chuyên ngành phẫu thuật tạo hình trên toàn quốc cùng với các giáo sư, phẫu thuật viên tạo hình - thẩm mỹ đầu ngành của thế giới.

Phát biểu khai mạc hội nghị, GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng bộ môn phẫu thuật tạo hình (Trường Đại học Y Hà Nội) nhấn mạnh, hội nghị khoa học phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ toàn quốc lần thứ VII là cơ hội để các bác sĩ trong nước và quốc tế trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cũng như cập nhật những thông tin mới nhất của ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và thẩm mỹ nội khoa, ngoại khoa từ các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như: Pháp, Mỹ, Nhật, Thái Lan và Hàn Quốc...

Hội nghị khoa học phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ toàn quốc lần thứ VII tổ chức ngày 20/9 tại Hà Nội. Ảnh: ĐT

Hội nghị tập trung vào 3 báo cáo khoa học với các nội dung chính: Phẫu thuật tái tạo vú sau ung thư; phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vú; phẫu thuật chuyển giới.

GS.TS Trần Thiết Sơn hy vọng, với sự phát triển mạnh mẽ của chuyên ngành phẫu thuật tạo hình-thẩm mỹ trên thế giới và tại Việt Nam, các báo cáo khoa học trên sẽ là cơ sở cho việc đào tạo liên tục, cập nhật về kiến thức cho các phẫu thuật viên, cũng như nâng cao các kỹ thuật mới nhất trong tạo hình-thẩm mỹ.

Tại hội nghị, Trường Đại học Y Hà Nội đã trao tặng danh hiệu Giáo sư danh dự của Trường Đại học Y Hà Nội cho GS Bruant của Trường Strasbourg (Pháp) và GS Sekido của Trường Tsukuba (Nhật Bản) vì đã có những cống hiến to lớn trong việc đào tạo và hỗ trợ các bác sĩ nội trú Bộ môn Phẫu thuật Tạo hình của Trường Đại học Y Hà Nội trong những năm qua.

Phẫu thuật tái tạo vú sau ung thư, tạo hình ngực sau phẫu thuật ung thư vú bằng vạt DIEP, phẫu thuật vú to ở đàn ông, phẫu thuật nâng ngực ở người chuyển giới từ nam sang nữ, tạo hình âm đạo trong chuyển giới từ nam sang nữ, ghép dương vật đứt rời… là những nội dung được các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu trong nước và quốc tế tập trung thảo luận tại hội nghị.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng sẽ cập nhật xu hướng thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa mới nhất từ các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Đồng thời thảo luận về các yếu tố quan trọng để có kết quả tốt nhất trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ; chia sẻ các phương thức hữu hiệu để phòng tránh và xử lý tai biến, biến chứng trong thực hành phẫu thuật.

Hội nghị kéo dài đến hết ngày mai 21/9./.

Đỗ Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực