Chuyến bay đặc biệt “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Thứ bảy, 12/10/2019 20:48
(ĐCSVN) - Tàu bay mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được Vietjet kết nối giữa các điểm đến trong Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” nhằm lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi thanh niên Việt Nam nói riêng, người dân Việt Nam nói chung.

"Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Ngày 12/10, chuyến bay VJ469 chở thanh niên tham gia Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và hành khách đã khởi hành từ sân bay Nội Bài đến Cần Thơ để di chuyển đến Cà Mau tham gia Hành trình.

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được tổ chức tại 63 tỉnh, thành trên cả nước với sự tham gia của 6.300 thanh niên tiêu biểu. Mỗi tỉnh, thành sẽ lựa chọn 100 thanh niên tiêu biểu đại diện cho các lực lượng thanh niên, người nổi tiếng, thanh niên có ảnh hưởng xã hội tham gia các hoạt động của Hành trình tại địa phương.


Thanh niên cùng các hành khách có mặt trên chuyến bay VJ469

Trong đó, tàu bay mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được Vietjet kết nối giữa các điểm đến trong Hành trình. Đây cũng sẽ là tàu bay đồng hành cùng nhiều hoạt động khác của thanh niên cả nước trong năm 2019 và các năm tiếp theo nhằm lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi thanh niên Việt Nam nói riêng, người dân Việt Nam nói chung.

Ông Dương Hoài Nam, Giám đốc Văn phòng khu vực miền Bắc của Vietjet cho biết sẽ đồng hành cùng Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” bằng nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, máy bay mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” sẽ được Vietjet kết nối giữa các điểm đến trong Hành trình.

Trên chuyến bay, phi công, tiếp viên mặc đồng phục mang logo hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” để phục vụ hành khách nhằm lan tỏa tình yêu Tổ quốc trong mỗi người. Vietjet cũng tiên phong sơn lên thân tàu bay biểu tượng du lịch Việt Nam cùng với giai điệu Hello Vietnam…

Trên chuyến bay VJ469, hành khách đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ thể hiện tình yêu Tổ quốc như màn múa hát "Việt Nam quê hương tôi", "Việt Nam ơi"... các trò chơi tương tác về chủ đề quê hương, đất nước với nhiều phần quà giá trị trong đó, một hành khách đã may mắn trúng thưởng cặp vé máy bay khứ hồi nội địa miễn phí của đơn vị đồng hành.


Chuyến bay mang dòng chữ “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Có mặt trên chuyến bay, anh Nguyễn Văn Giang, ở Bắc Giang chia sẻ: “Thông qua chuyến bay, tôi được biết nhiều hơn nữa về những điều các bạn thanh niên đang làm, có ý nghĩa thôi thúc mỗi người chúng ta thêm yêu Tổ quốc. Các bạn trẻ cần phát huy hơn nữa để xây dựng và bảo vệ quê hương”.

Được biết, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Vietjet đã ký kết chương trình hợp tác 5 năm để cùng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng như: Hãy làm sạch biển; Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, phát động chiến dịch toàn quốc Ngày hội Tình nguyện quốc gia “Việc tốt mỗi ngày”; chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; các chuyến bay yêu thương mỗi dịp Tết, hè...

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024; cụ thể hóa phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” bằng các hoạt động thiết thực, sáng tạo của thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước; khơi dậy tinh thần sáng tạo, tình nguyện của thanh niên Việt Nam trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tăng cường nhận thức và lan toả niềm tự hào về giá trị lịch sử, văn hoá, giáo dục, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ.

 

Ngọc Hải

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực