Dễ dàng khi thanh toán “không tiền mặt” với VNPT Pay

Thứ hai, 17/06/2019 09:37
(ĐCSVN) - Với mong muốn góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt, VNPT Pay là hệ thống thanh toán với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng.

Đặc biệt, từ nay đến hết 30/6, VNPT Pay dành nhiều ưu đãi cho khách hàng với ưu đãi lên tới 30%.

VNPT Pay hiện đã được tích hợp vào tất cả các điểm chạm của khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT (di động VinaPhone, internet cáp quang, cố định, dịch vụ truyền hình). Như vậy, ví điện tử VNPT Pay sẵn sàng phục vụ cho gần 30 triệu người dùng của VNPT để thanh toán các hóa đơn, nạp tiền điện thoại một cách nhanh chóng.

Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ VNPT Pay. Ảnh: Cao Hưng

Không chỉ hỗ trợ thanh toán nhanh chóng cước tất cả các dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin của VNPT, ví điện tử VNPT Pay còn có thể dùng để thanh toán hóa đơn điện nước, mua bảo hiểm, mua vé máy bay, vé xem phim… Đặc biệt, tính năng thanh toán tự động (auto pay) của VNPT Pay sẽ rất tiện lợi cho khách hàng khi thanh toán cước tự động và đúng hạn mà không cần ghi nhớ thời gian, hay nộp tiền mặt tại nhà hoặc đến quầy giao dịch.

Được cung cấp theo 3 hình thức: ví điện tử, thẻ nội địa (ATM) và thẻ quốc tế (credit/debit), VNPT Pay có thể được sử dụng trên Ứng dụng điện thoại hoặc Website http://vnptpay.vn.

Theo ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc VNPT Media cho biết: “Để khách hàng có thể thực hiện thanh toán tiện lợi nhất, VNPT Pay hiện được liên kết với 34 ngân hàng, đồng thời tích hợp các giải pháp phần mềm: bảo mật, xác thực và hiện là dịch vụ đã đạt tiêu chuẩn bảo mật cao nhất của Ngân hàng Nhà nước. VNPT Pay cũng sở hữu các công nghệ nhận diện khuôn mặt và QR Code để hỗ trợ thanh toán tại các điểm giao dịch tương ứng”.

Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT Pay. Ảnh: Cao Hưng

Song song với việc đa dạng hệ sinh thái, VNPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với 53 UBND tỉnh/thành phố; triển khai các giải pháp Chính quyền điện tử cho 61/63 tỉnh thành phố. Theo đó, VNPT Pay sẽ được tích hợp trong hệ thống thanh toán điện tử của các cơ sở giáo dục, y tế, hành chính công của các tỉnh thành, qua đó giúp đẩy mạnh thanh toán điện tử và cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Đây cũng chính là những điểm cộng của VNPT Pay so với các dịch vụ tương đồng trên thị trường, qua đó đưa VNPT Pay trở thành công cụ thanh toán phổ biến tới người dân./.

Cao Hưng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực