Sinh viên Đại học Đông Á (Đà Nẵng) được 34 doanh nghiệp trong và ngoài nước tuyển dụng

Thứ bảy, 14/07/2018 16:34
(ĐCSVN) – Với 2.372 vị trí tuyển dụng đến từ 34 doanh nghiệp (DN) tham gia tuyển dụng nhân sự trực tiếp, Ngày hội việc làm 2018 lần này là năm có số lượng vị trí tuyển dụng nhiều nhất so với các kỳ Ngày hội việc là trước đó.
Lãnh đạo Đại học Đông Á tặng hoa và Bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp

Ngày 14/7, tại trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng) đã diễn ra Ngày hội việc làm thường niên 2018 ngay trước Lễ tốt nghiệp. Tham dự Ngày hội việc làm này có 34 DN dự kiến tuyển dụng trực tiếp 2.372 vị trí việc làm.

Trước đó, các doanh nghiệp như: Tập đoàn UHM, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeAbank) - CN Đà Nẵng, PNJ, KS Brilliant, Công ty Quản lý và khai thác tòa nhà VNPT,…đã gửi thông tin tuyển dụng về trường với nhu cầu tuyển dụng 2.372 vị trí công việc ở các ngành nghề đào tạo gồm: Điều dưỡng, Du lịch, Điện – Điện tử, Xây dựng, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, Kế toán Tài chính, Công nghệ thông tin,.....

Ngoài nhu cầu tuyển dụng trong nước kể trên, 46 sinh viên các ngành: Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh và Du lịch của Đại học Đông Á cũng chính thức được đại diện các tập đoàn 7 - Eleven, Route Inn, ITS, Global Design IT (Nhật Bản), Empire Inc Holdings (Singapore)... tiếp nhận thực tập hưởng lương và làm việc tại Nhật Bản và Singapore, nâng tổng số sinh viên được các doanh nghiệp nước ngoài tiếp nhận làm việc năm 2018 lên 186 sinh viên. Trong số đó, chính quyền thành phố Yokohama (Nhật Bản) cũng đã có thư chính thức đề nghị và trao quyết định tiếp nhận 20 sinh viên đầu tiên ngành Điều dưỡng Đại học Đông Á đi làm việc tại Nhật năm 2018.

Được đánh giá là trường Đại học mạnh dạn đưa giải pháp mở rộng hướng việc làm cho sinh viên ra thị trường quốc tế, từ năm 2015, Đại học Đông Á đã mở rộng thị trường việc làm ra thế giới gồm Nhật Bản, Đức và Singapore, hợp tác sâu với các tập đoàn đa quốc gia. Các tập đoàn đã đặt hàng tuyển dụng sinh viên của Đại học Đông Á hằng năm lên đến 3.038 vị trí việc làm.

Cũng tại Ngày hội việc làm này, Công ty CP du lịch Việt Nam Vitours và Đại học Đông Á đã chính thức ký kết hợp tác đào tạo thực hành và cung ứng nhân lực ngành Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Đại học Đông Á. Theo đó, Vitours sẽ đảm nhận hướng dẫn các học phần thực hành cho sinh viên đồng thời ưu tiên tiếp nhận từ 50 - 70 sinh viên Đại học Đông Á thực tập và làm việc mỗi năm.

Chiều cùng, Đại học Đông Á đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 14 tân thạc sĩ khóa đầu tiên của chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh và 100% sinh viên các khóa ra trường./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực