TP Hồ Chí Minh: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, đầy đủ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thứ năm, 13/06/2019 22:05
(ĐCSVN) - Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cho biết, một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 6/2019 là đảm bảo cung ứng điện an toàn, đầy đủ cho kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019 và các ngày tổ chức chấm thi sau đó.
Ảnh minh họa.

Để đảm bảo cung cấp điện cho kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019, Tổng Công ty sẽ không thực hiện các công tác gây ra gián đoạn điện, nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn đạt chất lượng cho các địa điểm tổ chức thi trung học phổ thông Quốc gia năm 2019 kể từ ngày 24/6 cho đến hết ngày 27/6/2019 (trừ các trường hợp xảy ra sự cố bất khả kháng hoặc có yêu cầu đặc biệt khác).

Tổng Công ty đã tổ chức tổng kiểm tra, rà soát công tác cung cấp điện tại các địa điểm Hội đồng in sao đề thi, các điểm thi và địa điểm chấm thi (bao gồm nguồn cung cấp điện, nguồn dự phòng và hệ thống điện nội bộ của trường). Đồng thời, lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho địa điểm Hội đồng in sao đề thi, các điểm thi và địa điểm chấm thi. Tổ chức tăng cường trực vận hành trong các ngày thi, chuẩn bị đầy đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương chuyển tải và xử lý sự cố (nếu có).

Tổng Công ty cũng đã lập phương án giữ điện ưu tiên cho địa điểm in sao đề thi từ ngày 17/6 cho tới hết ngày 27/6.

Được biết, kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019 sẽ diễn ra vào các ngày từ 24 - 27/6/2019. TP Hồ Chí Minh là địa phương thứ 2 (sau TP Hà Nội) có lượng thí sinh dự thi đông (gần 71.000 thí sinh) và được tổ chức tại 111 địa điểm với gần 3.200 phòng thi tại 24 quận, huyện trên địa bàn. Do đó, việc đảm bảo đầy đủ các điều kiện cho Kỳ thi diễn ra an toàn tuyệt đối là vấn đề quan trọng, trong đó có việc cung cấp điện./.

Tin, ảnh: VL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực