Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng cầu Đồng Nai:

Thứ ba, 30/01/2018 16:51

(ĐCSVN) - Trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, bằng tâm huyết, trí tuệ, tinh thần đoàn kết, phấn đấu không ngừng của tập thể Cán bộ, nhân viên, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng cầu Đồng Nai (doanh nghiệp dự án của Tổng công ty xây dựng số 1 - TNHH MTV) đã từng bước khẳng định hương hiệu của một đơn vị xây dựng công trình cầu đường có uy tín với những sản phẩm công trình chất lượng cao, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ảnh minh hoạ (Ảnh: T.T)

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Công ty luôn lấy phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả” làm nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng trong tương lai. Theo đó, Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành Công ty đã quyết định giữ vững và ổn định SXKD, lập kế hoạch điều chỉnh lại các chỉ tiêu theo xu hướng tăng doanh thu và lợi nhuận, xây dựng phương án khoán doanh thu cho CB - CNV tạo điều kiện động viên khích lệ nhân viên bán soát vé bán nhanh, chống thất thu hạn chế xả làn. Công ty đã có nhiều nỗ lực phấn đấu, hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD, đặc biệt thực hiện tốt nhiệm vụ cơ bản đối với một doanh nghiệp là thu phí có hiệu quả, đảm bảo an toàn giao thông và mỹ quan cho Tỉnh Đồng Nai.

Bên cạnh niềm tự hào luôn duy trì một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hội tụ đầy đủ phẩm chất đạo đức, trí tuệ, nhiệt huyết năng động, có kỹ thuật cao, liên tục trau dồi kiến thức nhằm xây dựng những công trình tốt nhất để đóng góp vào sự thành công của khách hàng và đối tác. Công ty chúng tôi còn luôn coi trọng sự đóng góp của toàn thể nhân viên, tạo môi trường làm việc tốt nhất và liên tục cải tiến chính sách nhân sự nâng cao nghiệp vụ; giúp cho nhân viên phát huy mọi thế mạnh của mình và là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Công ty.

Điểm khác biệt tạo nên thế mạnh của Công ty so với những doanh nghiệp khác trên thị trường hiện nay đó chính là bằng tinh thần luôn luôn đổi mới, tăng cường ứng dụng các thành tựu Khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong công tác tư vấn thiết kế, hiện đại hóa thiết bị máy móc thi công… nhằm đảm bảo tiến độ xây dựng cũng như đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả trong từng công trình.

Nhờ vậy, Công ty đã khẳng định được vị thế của mình qua các công trình xây dựng có quy mô lớn, yêu cầu kỹ thuật cao như: Cầu vượt Amata; hầm chui nút giao ngã tư Vũng Tàu; vòng xoay Tam Hiệp; cầu vượt thép ngã tư Vũng Tàu; cầu Đồng Nai mới.

Với chiến lược tiếp tục xây dựng Công ty DNC ngày càng trở thành một doanh nghiệp vững mạnh; trong thời gian tới, Công ty quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ cơ bản, bao gồm:

- Tiếp tục hoàn thiện mô hình tổ chức Công ty đảm bảo tinh gọn và nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống quản lý điều hành.

- Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận một cách bền vững, đảm bảo duy trì tỷ lệ chia lợi nhuận bảo toàn vốn hàng năm  đạt 12% theo hợp đồng BOT.

- Đẩy mạnh việc khai thác kinh doanh thu phí có hiệu quả cao.

- Nghiên cứu hệ thống thu phí không dừng để tiếp tục đầu tư nhằm làm giảm ùn tắc giao thông.

- Quản lý và vận hành các hầm, đường, cầu do đơn vị mình quản lý một cách an toàn và hiệu quả.

- Tích cực huy động mọi nguồn lực tạo nguồn vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, xem đây là yếu tố quyết định sự phát triển của Công ty.

- Tập trung củng cố và đào tạo nguồn nhân lực kế cận, có chính sách thu hút đãi ngộ nhân tài thích hợp, đây là mục tiêu chiến lược lâu dài của Công ty.

- Đảm bảo đủ việc làm, cải thiện và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động trong Công ty.

T.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực