Công ty cổ phần Quốc tế Nhân Ái: Nỗ lực mang đến cho người cao tuổi những dịch vụ chăm sóc chất lượng

Thứ năm, 10/05/2018 20:51
(ĐCSVN) - Già hóa dân số đang là một vấn đề của tất cả các quốc gia trên Thế giới. Tại Việt Nam, tốc độ già hóa dân số cũng đang diễn ra ngày càng nhanh với quy mô ngày càng lớn.
Ảnh minh họa (Ảnh: T.T)

Hiện tại, người cao tuổi đã chiếm 10,5% dân số, dự tính đến năm 2029 số người cao tuổi sẽ tăng đến 16,8%. Thời kỳ “Cơ cấu dân số vàng” tại Việt Nam cũng đã sắp qua đi và chuyển sang giai đoạn “Cơ cấu dân số già”. Nắm bắt được tình hình thực tế, Công ty cổ phần Quốc tế Nhân Ái – Tên giao dịch quốc tế là “Nhan Ai International Corporation” (tên viết tắt tiếng Anh là “Nhan Ai Corp”) đã được thành lập từ tháng 10/2006, bởi các cổ đông là các doanh nhân có thiên hướng xã hội và có tâm huyết đối với lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi.

Việc ra đời Công ty cổ phần Quốc tế Nhân Ái là bước khởi đầu để thực hiện một hoài bão lớn lao, trở thành một trong những tập đoàn chuyên nghiệp về lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi với dịch vụ hoàn chỉnh và đồng bộ: từ việc cung ứng các dịch vụ chăm sóc phong phú đa dạng cho đến việc tư vấn đầu tư, xây dựng, vận hành các mô hình chăm sóc; cung ứng đội ngũ nhân lực và các trang thiết bị phục vụ việc chăm sóc người cao tuổi.

Trên cơ sở những giao lưu học hỏi và lựa chọn kinh nghiệm trong nước, quốc tế kết hợp với sự hợp tác, giúp đỡ của tập đoàn chăm sóc sức khỏe có uy tín tại Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Công ty đang và sẽ xây dựng một hệ thống Trung tâm chăm sóc dành cho người cao tuổi với quy mô đồng bộ và chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc khác nhau của người cao tuổi.

Hiện nay, hoạt động kinh doanh của Công ty tập trung vào các lĩnh vực:

- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, người khuyết tật: Hoạt động chăm sóc của Trung tâm thực hiện theo hình thức 24/24 giờ, là sự kết hợp giữa phương pháp chăm sóc hiện đại và truyền thống nhằm tạo cho người cao tuổi và người khuyết tật một môi trường sống, sinh hoạt thuận tiện nhưng lại rất ấm cúng và thấm đậm tình người.

- Đào tạo nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp: Với đầy đủ trang thiết bị giảng dạy đồng bộ cùng đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, Trung tâm đào tạo điều dưỡng viên và nhân viên chăm sóc người cao tuổi chuyên nghiệp không những phục vụ nhu cầu trong nước mà còn cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng ra nước ngoài.

- Cung cấp trang thiết bị chăm sóc người cao tuổi: Với mục đích cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện, đồng bộ và ưu việt tới người cao tuổi, Công ty sẽ triển khai hệ thống các cửa hàng tiện ích dành riêng cho người cao tuổi với những sản phẩm thiết yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Đài Loan (Trung Quốc): Trang thiết bị chăm sóc, dụng cụ hỗ trợ, sản phẩm dinh dưỡng. Các sản phẩm của Nhân Ái mang tính ứng dụng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người cao tuổi dù khỏe mạnh hay có bệnh, hỗ trợ tối đa cho hoạt động phục hồi chức năng.

- Cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh Quốc tế: Công ty Nhân Ái là đầu mối tiếp nhận người có nhu cầu khám chữa bệnh tại Đài Loan và Nhật Bản. Nhân Ái hợp tác với các tập đoàn và bệnh viện có uy tín, với các thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tận tâm, cam kết cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh với chất lượng được chứng nhận theo tiêu chuẩn Quốc tế.

- Tư vấn đầu tư xây dựng và vận hành nhà dưỡng lão: Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn trang thiết bị chăm sóc người cao tuổi cho hệ thống nhà dưỡng lão, hỗ trợ xây dựng dịch vụ chăm sóc người cao tuổi toàn diện và chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Thấu hiểu sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe lâu dài cho người cao tuổi đang là một thách thức và trách nhiệm của toàn xã hội và mỗi gia đình. Công ty mong muốn mang đến cho người cao tuổi và gia đình họ những dịch vụ chăm sóc toàn diện bao gồm về thể chất, y tế và tinh thần, giúp cho người cao tuổi cho dù có bệnh hay không có bệnh và ở bất kỳ điều kiện nào cũng được hưởng thụ một cuộc sống thuận tiện và vui khỏe trong những năm tháng cuối đời đúng theo tinh thần của Tổ chức y tế Thế giới: “Hành động đa ngành vì cuộc sống hướng tới tuổi già khỏe mạnh”./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực