Công ty cổ phần tập đoàn dự án Hoàng Gia: Tập đoàn kinh tế đa ngành phục vụ lợi ích vì cộng đồng

Thứ hai, 08/10/2018 16:20
(ĐCSVN) - Sự phát triển của công nghệ thông tin (CNTT) trong vài thập niên trở lại đây đã trở thành một xu hướng của thời đại. Các thành tựu của CNTT ngày càng được áp dụng rộng rãi trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Ra mắt dự án mới 

Việc ứng dụng CNTT trong hoạt động thương mại hay còn gọi là thương mại điện tử ra đời với những ưu thế nổi bật như nhanh hơn, rẻ hơn, tiện dụng hơn, hiệu quả hơn, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Nắm vững xu thế đó, Công ty cổ phần tập đoàn dự án Hoàng Gia được thành lập với chức năng và sứ mệnh: Rút ngắn quá trình lưu thông của các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ từ nhà cung cấp đến người tiêu dùng nhằm giải quyết những ách tắc trong lưu thông góp phần tăng trưởng kinh tế; Kết hợp những ưu Việt của thương mại hiện đại với thương mại truyền thống nhằm phát triển thương mại nước ta theo hướng văn minh hiện đại; Vận dụng sáng tạo những thành tựu CNTT của nhân loại vào hoàn cảnh thực tiễn của Việt Nam, cung cấp các dịch vụ tạo điều kiện phát triển thương mại ở nước ta.

Bên cạnh hình thức mua bán online thì sự ra đời của các siêu thị với những tính năng hiện đại, tiện dụng đang thực sự là mối đe dọa lớn đối với chuỗi cửa hàng bán lẻ truyền thống. Nhận ra điều này, Công ty Hoàng Gia đã có định hướng xây dựng chuỗi siêu thị tiện dụng trên toàn quốc mang thương hiệu Dự án Hoàng Gia nhằm khẳng định uy tín, sức mạnh của đơn vị trong thị trường tiêu dùng của đất nước đang phát triển với hơn 90 triệu dân.

Dựa trên nền tảng thành công của sàn thương mại điện tử onlineaz.vn – bước tiến trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ thời đại mới, góp phần thay đổi thói quen mua sắm thông thường bằng việc tích hợp công nghệ số, giúp tối ưu quá trình mua sắm, vận chuyển, tiết kiệm chi phí và giúp người dùng có được trải nghiệm mua sắm tiện lợi, dễ dàng hơn. Hoàng Gia tiếp tục phát triển đồng thời hệ thống siêu thị Hoàng Gia Mart (kho bán lẻ phục vụ khách hàng offline chịu trách nhiệm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm từ nhà cung cấp đến tay người tiêu dùng, theo sở thích và thói quen mua sắm truyền thống của người Việt) và hệ thống Siêu thị online trên website hgmart.vn (sàn thương mại điện tử phục vụ khách hàng online, phát triển theo sở thích và thói quen mua sắm hiện đại của người Việt).

Thông qua định hướng kinh doanh kết hợp online - offline, bằng việc tích hợp công nghệ số trong quá trình quản lý, phân phối, thanh toán và vận chuyển, chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đơn giản, tiết kiệm.


Tập thể cán bộ, nhân viên 

Trên con đường xây dựng và phát triển, Hoàng Gia luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến các giải pháp hỗ trợ tiêu dùng tốt nhất cho cộng đồng như tiết kiệm chi phí trong sinh hoạt, đồng thời gia tăng thu nhập với rất nhiều tiện tích, dịch vụ, sản phẩm chất lượng... Mặt khác, mục tiêu mà Công ty hướng tới là trở thành một tập đoàn phát triển bền vững để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân Việt Nam, đóng góp công sức và tài chính trong việc xây dựng nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển văn minh, hiện đại. Theo đó, Tập đoàn Hoàng Gia đã và đang đầu tư mở rộng để phát triển lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng, thực hiện xây dựng chuỗi Siêu thị - Nhà hàng – Coffee – Phòng tập Gym phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc vào năm 2020 với tổng trên 1.000 cơ sở kinh doanh; hứa hẹn năm 2021 sẽ phủ sóng các thị trường Quốc tế.

Thời gian qua, Công ty đã khai trương chuỗi Siêu thị Hoàng Gia Mart với 2 chi nhánh mới tại 86 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh và 339 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Chưa dừng lại ở đó, chuỗi Siêu thị Hoàng Gia Mart tiếp tục mở rộng thị trường tại các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Quảng Ninh, Vinh, Cần Thơ, TP.HCM (dự kiến tháng 12/2018 khai trương)… Đặt mục tiêu đến năm 2020, Hoàng Gia Mart sẽ có trên 500 siêu thị trong nước và mở rộng ra thị trường quốc tế.

Với tầm nhìn và hướng đi đúng đắn, dù mới tham gia vào hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng từ năm 2015, nhưng Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia đã gặt hái được nhiều thành tựu lớn, trở thành thương hiệu kinh doanh bán lẻ uy tín trên thị trường và là địa chỉ đáng tin cậy đối với các nhà cung cấp, nhà kinh doanh phân phối và người tiêu dùng. Với hơn 1.000 đối tác, Hoàng Gia phân phối đa dạng sản phẩm như thực phẩm, bách hóa, phụ kiện, thời trang… Chỉ trong 2 năm, tập đoàn đã có hơn 10.000 khách hàng thân thiết. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng trong quá hình hình thành và phát triển của tập đoàn.

Trong xu hướng hòa nhập, hợp tác cùng phát triển là nguyên tắc kinh doanh giúp cho tất cả các doanh nghiệp cùng thành công. Dự án của Hoàng Gia không chỉ thực hiện triển khai điều này mà còn chia sẻ nhiều quyền lợi đến cộng đồng với nguyên tắc “Cộng đồng thịnh vượng – Hoàng Gia thịnh vượng” hay “Giúp người khác là giúp chính mình” làm nền tảng vững chắc xây dựng nên uy tín thương hiệu Hoàng Gia, từ đó đưa Tập đoàn Hoàng Gia ngày càng phát triển ổn định và bền vững trong tương lai./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực