Đại hội sách ba miền tại Hà Nội, Vinh và TP Hồ Chí Minh

Thứ năm, 12/12/2019 09:59
(ĐCSVN) – Sắp tới đây, những người yêu sách và người dân đặc biệt là dành cho các độc giả của sách ngoại văn sẽ có cơ hội đặc biệt với sách cùng nhiều hoạt động trải nghiệm dành cho độc giả 3 miền tại 3 thành phố Hà Nội – Vinh – TP Hồ Chí Minh.
leftcenterrightdel
   Những hoạt động về sách được tổ chức thường thu hút đông đảo độc giả quan tâm (Ảnh: PV)

Theo đó, Alpha Books sẽ tổ chức Đại hội sách 3 miền từ ngày 16- 22/12/2019 tại  3 thành phố lớn: Hà Nội, Vinh, TP Hồ Chí Minh; hứa hẹn trở thành ngày hội sôi động nhất dành cho người yêu sách trong dịp cuối năm, đáp ứng nhu cầu mua sách mới giá rẻ, mua sách ngoại văn giá siêu ưu đãi của độc giả.

Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt dành cho cộng đồng đọc sách, dành cho các thư viện, cộng đồng từ thiện, bạn học sinh – sinh viên và những người thu nhập thấp không có nhiều điều kiện mua sách thường xuyên, sách chất lượng nhưng vẫn mong muốn sở hữu sách thật, sách hay, sách kinh điển thuộc nhiều thể loại.

leftcenterrightdel
Các độc giả nhỏ tuối đặc biệt quan tâm đến hoạt động về sách (Ảnh: PV) 

Ngoài ra, trong Đại hội sách 3 miền lần này, ban tổ chức còn thử nghiệm chương trình mua sách với mới, sách hot với mức chiết khấu tốt nhất,  song hành cùng hơn hàng nghìn cuốn sách ngoại văn hấp dẫn, chất lượng được chiết khấu đến 50%. Giá thành giảm nhưng giá trị tri thức tăng lên theo thời gian nhờ cộng hưởng của sự trao đổi văn hóa và kết nối cộng đồng giữa những người yêu sách.

Bên cạnh đó, chương trình còn dành tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tri ân sự tham gia và ủng hộ của bạn đọc ghé thăm sự kiện. Tất cả các đơn hàng đều được nhận bookmark xinh xắn, hóa đơn trên 500,000đ tặng 1 cuốn sổ siêu xinh. Tặng 1000 cuốn sách miễn phí tại Hội sách để tri ân khách hàng đã luôn dõi theo Alpha Books trong suốt những hành trình vừa qua.

Qua mỗi chương trình Đại hội sách 3 miền, Alpha Books hướng tới mục đích tôn vinh các giá trị của sách đối với sự phát triển xã hội; khẳng định vị trí, vai trò và ý nghĩa của việc đọc sách. Mỗi hoạt động của chúng tôi sẽ là viên gạch nhỏ góp phần xây dựng và lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng người Việt; sâu xa hơn nữa là thúc đẩy truyền thống hiếu học của người Việt sẽ được tiếp nối – duy trì từ văn hóa đọc của cha ông ta ngàn xưa truyền lại.

Cụ thể, từ 8h đến 22h các ngày từ 16/12 đến 22/12/2019, tại Hà Nội, chương trình sẽ diễn ra tại Tòa nhà Indochina, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội; tại Vinh sẽ diễn ra ở địa chỉ 211 lê Duẩn, phường Trung Đô, thành phố Vinh và tại TP. HCM sẽ diễn ra tại Nhà triển lãm Lê Thánh Tôn, 92 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

HA.NV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực