Điểm dừng chân góp phần mang đến một kỳ nghỉ trọn vẹn, thú vị tại Đà Nẵng

Thứ sáu, 28/09/2018 18:07
(ĐCSVN) - Với nhiều bờ biển đẹp và dòng sông Hàn thơ mộng, lại nằm ở vị trí vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, thành phố Đà Nẵng đã trở thành “Thiên đường nghỉ dưỡng”, “Điểm đến an toàn và thân thiện”.
Hình ảnh khách sạn Dana Sailing Hotel (Ảnh: P.V)

Nhờ chủ trương chú trọng khai thác có hiệu quả những tiềm năng du lịch, những năm gần đây, ngành du lịch của thành phố Đà Nẵng đã có những bước phát triển mạnh mẽ cả về lượng du khách cũng như doanh thu xã hội từ các hoạt động du lịch.

Theo thống kê của Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, năm 2017, Thành phố đã đón khoảng 6,6 triệu lượt khách đến tham quan du lịch, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2016. Tổng thu du lịch ước đạt 19.403 tỷ đồng, tăng 20,6 % so với năm 2016.

Góp phần vào thành công của ngành du lịch phải kể đến hệ thống khách sạn, các khu nghỉ dưỡng các loại trên địa bàn Đà Nẵng. Trong số đó, phải kể đến Dana Sailing Hotel với những tiện ích vượt trội đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách. Khách sạn này đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng góp phần mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn, tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và những người thương yêu.

Phòng ở của khách sạn (Ảnh: P.V)

Có địa chỉ tại Hà Bổng, Sơn Trà, nằm cạnh khu vực bãi biển Mỹ Khê - một trong những địa điểm du lịch phát triển sầm uất nhất thành phố Đà Nẵng, từ khách sạn, quý khách có thể nhìn thấy các địa điểm nổi tiếng của thành phố như: Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn và nhiều thắng cảnh khác của Đà Nẵng.

Hơn nữa, khách sạn còn nằm ở vị trí thuận lợi, cách Bãi biển Mỹ Khê: 200 m; Sân bay Quốc tế Đà Nẵng: 5 km; Ga Đà Nẵng: 5 km; Cầu sông Hàn: 2 km; Cầu Rồng: 2 km; Chùa Linh Ứng – Bãi Bụt: 6 km… thuận tiện cho những chuyến du lịch, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng và nhiều thắng cảnh đẹp của Đà Nẵng.

Khách sạn gồm 9 tầng với 20 phòng nghỉ được thiết kế với phong cách giản dị, trang trí hài hòa, tao nhã, tạo cảm giác thanh bình và ấm áp khi nghỉ ngơi tại đây. Các loại phòng ở đây được theo phân cấp phục vụ tùy theo nhu cầu của khách hàng: Phòng Superior double; phòng Superior Twin; phòng Deluxe triple; Apartment đáp ứng các nhu cầu thụ hưởng của du khách mỗi khi đến đây.

Đặc biệt, khách sạn còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo nên du khách đến đây không chỉ được thưởng lãm những cảnh đẹp của thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng mà còn có được những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực