Gia tăng cơ hội tìm kiếm địa điểm lưu trú với HafH

Thứ ba, 17/09/2019 16:56
(ĐCSVN) - Sự gia tăng hợp tác giữa Nhật Bản và Việt Nam đã góp phần tăng số lượng những người thăm quan, du lịch và làm việc đi lại giữa hai bên. Do đó, cần một dịch vụ hướng tới nhóm đối tượng trên thông qua việc cung cấp, mở rộng các cứ điểm cho thuê chỗ ở, không gian làm việc chung tại 84 địa điểm trên toàn nước Nhật.

Kể từ tháng 09/2019, du khách từ Việt Nam đến Nhật Bản sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn về chỗ nghỉ ngơi, sử dụng không gian làm việc chung với trọn gói dịch vụ HafH. Đây là dịch vụ mới do KabuK Style - doanh nghiệp Nhật Bản vừa giới thiệu.

Hình ảnh giới thiệu gói dịch vụ (Ảnh: PV)

Theo đó, dịch vụ này sẽ cho phép người dùng có cơ hội lựa chọn chỗ nghỉ ngơi, làm việc tại 108 địa điểm (trong đó có 84 địa điểm tại Nhật Bản, 2 địa điểm tại Hà Nội, Việt Nam) ở 12 quốc gia trên thế giới. HafH không yêu cầu người dùng phải trả chi phí ban đầu và có thể thoải mái sử dụng không gian làm việc, nhà trọ, nhà nghỉ với giá cả hợp lý.

Địa chỉ truy cập của gói dịch vụ này là https://hafh.com/en/ với ý nghĩa tiên phong khai thác những địa điểm tại địa phương trên nước Nhật mà không được ghi trong Guidebook (sổ tay hướng dẫn du lịch). Dịch vụ này đã có mặt tại 12 quốc gia trên thế giới, bao gồm: Úc, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Việt Nam, Philippines, Kenya, Hy Lạp, Pê-ru, Goa-tê-ma-la.

Được biết, HafH là chữ cái đầu của cụm từ “Home away from Home” có nghĩa là “Quê hương thứ hai của bạn”. Với một khoản ngân sách cố định hàng tháng, dịch vụ này cho phép người dùng có thể đăng ký lưu trú tại các địa điểm khác nhau trên thế giới. Dịch vụ được sử dụng với mục đích giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các địa điểm nghỉ ngơi khi đi tới Nhật Bản, dành riêng cho những người làm việc tại Nhật mà không cần chọn nơi ở (người làm việc từ xa, freelancer), hoặc những người có thể tham quan lâu dài tại Nhật.

Theo số liệu thống kê của Tổng cục du lịch Việt Nam, năm 2018, số lượng người Nhật Bản đến Việt Nam gia tăng kỷ lục và lần đầu tiên vượt mức hơn 800.000 người, đạt 826,674 người. Còn tại Nhật Bản, năm 2018, lượng khách du lịch từ Việt Nam đã đạt mức 389,004 người, tăng khoảng 26% (tương ứng 80,106 người) so với con số 308,898 người năm 2017. Con số này đang có xu hướng gia tăng tại cả 2 quốc gia.

Hơn nữa, theo JETRO - Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản, có hơn 1848 doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh tới Việt Nam (số liệu năm 2019) kéo theo gia tăng nhu cầu giao thương, du lịch giữa hai quốc gia. Đáp ứng nhu cầu trên, dịch vụ này được ra đời, hướng đến những người thăm quan, du lịch và làm việc đi lại giữa Nhật Bản - Việt Nam thông qua việc cung cấp, mở rộng các cứ điểm cho thuê chỗ ở, không gian làm việc chung tại 84 địa điểm trên toàn nước Nhật.

Ông Kenji Sunada - Đại diện công ty KabuK Style nhấn mạnh, tới tháng 3/2020, công ty đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới tại 50 thành phố, chủ yếu ở châu Á. Đồn thời mong muốn du khách tới thăm 2 quốc gia Nhật Bản và Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi thoải mái hơn, cũng như công tác hoặc du lịch tới mọi nơi trên thế giới một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực