Hội nghị quốc tế “World of Trade 2018” tại Astana, Kazakhstan

Thứ sáu, 27/04/2018 16:36
(ĐCSVN) - Theo thông báo của Đại sứ quán Việt Nam tại Kazakhstan Công ty EXIM Partners - Kazakhstan mời các doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội nghị quốc tế với chủ đề “World of Trade 2018” thời gian từ ngày 28 - 29 tháng 6 năm 2018 tại Cung điện Độc lập, thủ đô Astana, Kazakhstan, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Thủ đô Astana.

 

Ảnh minh họa (Nguồn: K.D)

Hội nghị quốc tế này là cuộc gặp gỡ lớn nhất của các chuyên gia ngành thương mại ở khu vực Á - Âu: các nhà bán lẻ, nhà cung cấp, nhà phân phối, quan chức chính phủ và các chuyên gia độc lập. Dự kiến sẽ có hơn 3000 người tham dự đến từ 35 quốc gia trên thế giới và 100 nhà bán lẻ từ các quốc gia khác nhau đến để đàm phán với các nhà cung cấp.

Đây là sự kiện lớn duy nhất của Kazakhstan cho lĩnh vực bán lẻ, thúc đẩy xuất khẩu, nhập khẩu và đầu tư trên lãnh thổ của Liên minh kinh tế Á - Âu cũng như của Cộng đồng các quốc gia độc lập SNG.

Doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia có thể đăng ký trực tiếp với Ban tổ chức (website chính thức của Ban tổ chức: www.exim-partners.kz) hoăc thông qua Đại sứ quán Việt Nam tại Kazakhstan email: vnemb.kz@mofa.gov.vn.

K.D

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực