Ngày hội gia đình mừng Quốc khánh Australia 2018 tại Việt Nam

Thứ sáu, 02/02/2018 14:56
(ĐCSVN) - Ngày hội Gia đình mừng Quốc Khánh Australia thường niên lần thứ hai đã diễn ra vào ngày 28/1 vừa qua tại trường RMIT, cơ sở Nam TP Hồ Chí Minh.
Các bạn nhỏ trong một trò chơi của Ngày hội (Ảnh: Tổng lãnh sự quán Australia tại Việt Nam cung cấp)

Sự kiện năm nay đã thu hút hơn 1.200 người tham dự, bao gồm cộng đồng người Úc và cựu du học sinh Úc và cả gia đình của họ nữa.

Tổng Lãnh Sự Úc, Bà Karen Lanyon chia sẻ “Sự kiện cộng đồng chào mừng ngày Quốc Khánh Úc vừa đánh dấu sự khởi đầu của chuỗi chương trình kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Úc và Việt Nam. Chúng tôi muốn gởi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ hào phóng và các đối tác cùng toàn thể người tham dự đã làm nên thành công của sự kiện này. Chúng tôi không thể gây được hơn 5000 đô Mỹ để quyên góp cho trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu  tại TPHCM nếu không có sự hỗ trợ của các bạn.”

 

Hào hứng với trò chơi nhảy bao bố (Ảnh: Tổng lãnh sự quán Australia tại Việt Nam cung cấp)

Những đại biểu tham dự đã rất hào hứng khi thưởng thức nhạc sống và tham gia vào 14 trò chơi và hoạt động khác nhau dành cho cả người lớn và trẻ em, trong đó có các môn thể thao Úc như cricket và bóng bầu dục. Mọi người cũng có dịp thưởng thức các món ăn và thức uống đậm phong cách Úc như là xúc xích nướng, bánh mì sandwich bò, bánh lamingtons, cá và khoai tây chiên và rất nhiều các món khác do 11 đầu bếp và nhà hàng hàng đầu Thành phố HCM thực hiện.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực