Nhãn hàng thức ăn chế biến sẵn Vietmac phân phối rộng trong hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi

Thứ hai, 06/08/2018 16:37
(ĐCSVN) - VietMac hiện đã trở thành nhãn hàng thức ăn chế biến sẵn quen thuộc trong hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam.

Đặc biệt, từ tháng 04/2018, sản phẩm cơm kẹp VietMac đông lạnh đã có mặt trong hệ thống tủ đông của toàn bộ gần 400 cửa hàng Vinmart+ trên địa bàn Hà Nội và Hải Phòng, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Công ty VinCommerce – đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup. Hiện, Vinmart+ là hệ thống cửa hàng tiện lợi có sự tăng trưởng hàng đầu tại Việt Nam.

Sản phẩm cơm kẹp Vietmac (Ảnh: P.V)

Vietmac bắt đầu với 2 dòng sản phẩm chính là cơm kẹp thịt nướng (Vietmac Rice Burger) và xôi kẹp thịt (Vietmac Sticky Rice Burger). Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bánh cơm và rau, củ cùng thịt gà, bò, thịt heo nướng kiểu BBQ kẹp ở giữa với nước sốt được đầu bếp Vietmac đặc chế theo bí quyết riêng. Ở Hà Nội, không chỉ Vinmart +, Shop and Go mà hàng trăm cửa hàng Family Mart, hệ thống siêu thị Fivimart, Aeon, Seika Mart đều bán sản phẩm này.

Bà Ngô Thị Kim Thanh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thực phẩm VietMac cho biết, gia nhập các hệ thống phân phối lớn đồng nghĩa với việc nhà sản xuất phải từ bỏ mô hình tổ chức sản xuất manh mún, lên kế hoạch sản xuất kinh doanh cho giai đoạn 5 năm, 10 năm nếu không muốn sớm tụt hậu trên thị trường.

Thực tế, trong 2 năm qua, Vietmac với sự tư vấn của các  chuyên gia đầu ngành đã  đầu tư xây dựng lại nhà xưởng, dây chuyền, trang thiết bị, hoàn thiện quy trình công nghệ tối ưu hóa công suất và hoàn thành thủ tục cấp chứng nhận quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005 về an toàn vệ sinh thực phẩm vào tháng 09/2017, để hoàn thành mục tiêu  giai đoạn đầu: trong tủ lạnh nhà nhà, ngày ngày đều có sản phẩm Sạch và Lành của Vietmac”.

Từ tháng 03/2018, Vietmac đã hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam để đưa sản phẩm vào phân phối độc quyền tại chuỗi nhà hàng Memos với 5 điểm bán hàng tại sảnh bay nội địa T1 và quốc tế T2 thuộc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Đánh giá về sản phẩm của nhãn hàng này, ông Đoàn Quốc Tiến - Phó Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam cho hay, sản phẩm cơm kẹp Vietmac là một trong những sản phẩm phù hợp được nhiều khách hàng khó tính và không có nhiều thời gian trước giờ làm thủ tục bay lựa chọn. Cơm kẹp Vietmac được đánh giá là đáp ứng tiêu chí chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt của cơ quan quản lý nơi đây. Bên cạnh đó, sản phẩm có bao bì đẹp mắt, hiện đại, gây ấn tượng tốt với thực khách.

Trước đó, quý I/2018, Vietmac đã ký kết hợp tác thành công với nhà đầu tư đến từ Nhật Bản. Tới đây, với sự hỗ trợ của các chuyên gia nước ngoài, Vietmac dự định phát triển thêm một số sản phẩm mang đậm phong vị Nhật Bản mà vẫn đảm bảo tính Tiện dụng, Lành và Sạch nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng đảm bảo tiêu chí “Ăn Nhanh nhưng phải Chất”. Đây cũng là tiền đề để Vietmac mở rộng thị phần ra thị trường quốc tế giai đoạn tiếp theo.

Công ty cổ phần thực phẩm VIETMAC được thành lập ngày 26/10/2010. Sau 10 tháng thành lập, VietMac đã được một số quỹ đầu tư định giá 2.25 triệu USD, con số cao gấp 10 lần giá trị đầu tư ban đầu. Tháng 10/2016: Khánh thành nhà máy VietMac tại Hà Nội với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, áp dụng quy trình quản lý sản xuất tiên tiến. Tháng 9/2017: VietMac đón nhận chứng chỉ quốc tế ISO 22000:2005 cho hệ thống quản lý an  toàn thực phẩm. Từ tháng 03/2018, Vietmac đã hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam để đưa sản phẩm vào phân phối độc quyền tại chuỗi nhà hàng Memos với 5 điểm bán hàng tại sảnh bay nội địa T1 và quốc tế T2 thuộc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Bắt đầu từ tháng 04/2018, sản phẩm cơm kẹp VietMac đã lên kệ tại 300/600 cửa hàng tiện lợi Vinmart+ - hệ thống cửa hàng tiện lợi trực thuộc công ty Công ty VinCommerce – đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup. Vinmart+ là hệ thống cửa hàng tiện lợi có sự tăng trưởng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đặt ra mục tiêu, đến năm 2020, VietMac thực sự trở thành thương hiệu thân thiện của mọi lứa tuổi, là bạn đồng hành cùng mọi gia đình Việt, là đối tác tin cậy để hợp tác, phát triển với sứ mệnh: Đưa bữa ăn an toàn và tiện lợi, đầy đủ cân đối dinh dưỡng tới tay người tiêu dùng đồng thời ghi tên thương phẩm VietMac trên bản đồ fastfood quốc tế.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực