Nho tươi Australia sẽ được quảng bá vào các ngày cuối tuần từ nay đến cuối tháng 5/2018 tại siêu thị Việt Nam

Thứ tư, 11/04/2018 21:28
(ĐCSVN) – Theo Đại sứ quán Australia tại Việt Nam, sản phẩm nho của nước này đang vào mùa thu hoạch và trong số đó đang rời các nông trại để đến với người tiêu dùng Việt.
Nho tươi Australia là một trong những sản phẩm trái cây an toàn và nổi tiếng.
(Ảnh: ĐSQ Australia cung cấp)

Nho Australia và các sản phẩm trái cây tươi Australia được tin cậy là an toàn. Nho ở đây nổi tiếng với màu sắc tươi, bắt mắt và độ ngon, giòn ngọt. Các loại nho Australia năm nay đến Việt Nam cùng chiến dịch quảng bá “Taste Australia – Nho Đang Vào Mùa”. Chiến dịch gồm một chuỗi các hoạt động khuyến mãi tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng trái cây toàn quốc, nơi người tiêu dùng có thể dùng thử sản phẩm và mua hàng với giá ưu đãi.

Chương trình quảng bá sẽ diễn ra vào các ngày cuối tuần đến cuối tháng 5 tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng tại Việt Nam gồm: AEON Malls; Annam Gourmet Market; Big C; FIVIMART; Klever Fruits và  Mega Market…

Bà Yvonne Chan, Tham tán Thương mại cấp cao, Phó tổng Lãnh sự Thương mại, Cơ quan đầu tư và thương mại chính phủ Australia cho biết “Nhu cầu về thực phẩm an toàn và bổ dưỡng đang tăng nhanh ở Việt Nam. Australia được biết đến là một nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm rau quả tươi ngon và "xanh", "sạch" trên toàn thế giới nhờ sự quản lý chặt chẽ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và hệ thống quản lý chất lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón nhận nho Australia nồng nhiệt cũng như các bạn đã đón nhận trái cherry tháng 11/2017.”

Được biết, mùa nho Australia sẽ kéo dài gần sáu tháng, tùy vào điều kiện thời tiết và giống nho. Thường mùa nho sẽ bắt đầu từ tháng 11, cao điểm là tháng 3 và kết thúc vào tháng 5.

Hà Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực