Phát triển hoạt động dịch vụ tư vấn minh bạch, cùng có lợi

Thứ tư, 21/11/2018 16:40
(ĐCSVN) - Có trụ sở tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương được thành lập bởi đội ngũ luật sư có danh tiếng và uy tín về chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm.

Họ là những người đã từng làm việc trong Tòa án, Công an; trong số đó có người đã từng là Thẩm phán, điều tra viên, luật sư chuyên trách,… đều đã tham gia xử lý hàng ngàn vụ án: Dân sự, Hình sự, Thương mại, Hôn nhân… nên có nhiều kinh nghiệm khi giải quyết các vụ việc, từ đó, đưa ra được nội dung tư vấn nhanh nhất, có lợi nhất, giảm thiểu những rắc rối và tránh thiệt hại tối đa nhất cho khách hàng.

Thực tế, mỗi năm, trên toàn quốc xảy ra hàng triệu các sự kiện tranh chấp, ở tất cả các lĩnh vực: Hình sự (tai nạn giao thông, thương tích, hủy hoại tài sản,…); Dân sự (tranh chấp thừa kế, tranh chấp đất đai, tranh chấp hợp đồng,…); Thương mại (hợp đồng tín dụng, hợp đồng xuất khẩu,…); Hôn nhân (chia tài sản chung, ly hôn với người nước ngoài,…). Tất cả các sự kiện tranh chấp đó đều phát sinh quyền và nghĩa vụ của nhiều bên và những phát sinh ấy không sự kiện nào giống sự kiện nào. Những phiên thỏa thuận thường kéo dài; những phiên xử án diễn ra căng thẳng, kéo theo nhiều thiệt hại không chỉ về thời gian, công sức, trí lực, tài sản mà còn dẫn đến những cuộc xung đột, mẫu thuẫn không đáng có ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như tinh thần của những người trong cuộc, người thân và bạn bè của họ.

Chỉ tính riêng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, mỗi năm, ngành tố tụng (Tòa án, Công an, Viện kiểm sát) phải giải quyết hàng chục ngàn cuộc tranh chấp. Đơn cử như huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai với dân cư có đến gần 200.000 người, 4 khu công nghiệp, lực lượng người lao động trẻ, các gia đình trẻ chiếm số đông nên nhu cầu cần tài sản đất đai ngày càng phát triển mạnh.

Xuất phát từ thực tế đó, công ty hiểu rằng, những sự kiện có yếu tố liên quan đến pháp luật: Hình sự, Nhà đất, thừa kế, tranh chấp thương mại, xây dựng, định giá tài sản,… không phải ai cũng có đủ kiến thức và sự hiểu biết; do đó rất cần đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm để có thể giải quyết sự việc một cách ổn thỏa, đúng đắn thay vì “nước đến chân mới nhảy” để rồi lại thêm phiền toái, thua thiệt khi gặp phải sự tư vấn “trời ơi” nào đó, để lại vướng vào vòng lẩn quẩn “tiền mất, tật mang”.

Ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc tư vấn, bồi đắp kiến thức pháp luật cho mọi người, mọi nhà, trong suốt quá trình hoạt động, công ty TNHH Nam Quốc Phương luôn lấy phương châm “Minh bạch – Cùng có lợi – Cùng phát triển” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, coi đây là nền tảng vững chắc để phát triển ổn định và bền vững. Công ty cam kết không tư vấn lý thuyết suông mà tư vấn bằng cả lý luận gắn liền với sự việc thực tiễn; Liên kết hợp tác với các đơn vị: Định giá, Đấu giá, Đo vẽ, Tư vấn, Luật, Ngân hàng, Bảo hiểm, Công chứng,… trên tư tưởng “Lòng tin và Trách nhiệm”, làm việc bằng tất cả sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm, lương tâm và đạo đức nghề nghiệp nhằm giải quyết những phiền phức, rắc rối pháp lý, mang lại những điều tốt đẹp và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Bởi thế, mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng số lượng khách hàng đến tư vấn trong năm 2016, 2017, 2018 đã lên đến con số ngàn người, trung bình mỗi ngày từ 3 đến 5 người đến hỏi việc tư vấn ở tất các lĩnh vực. Điều này không chỉ cho thấy nhu cầu của người dân trong khu vực ngày càng nhiều hơn, đây là những nhu cầu chính đáng và cũng chính là thể hiện tư duy tiến bộ của người dân trong xử lý tranh chấp mà còn khẳng định uy tín, vị thế của công ty đối với người dân và các doanh nghiệp.

Hiện, công ty đang không ngừng nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với các lĩnh vực chính: Luật sư (Giới thiệu Luật sư bảo vệ quyền lợi (bào chữa) trong tranh chấp Hình sự như: Gây thương tích, đánh cờ bạc, tai nạn giao thông, lừa đảo), Giới thiệu Luật sư bảo vệ quyền lợi (bào chữa) trong tranh chấp Dân sự như: Đất đai, thừa kế, hôn nhân, hợp đồng, vỡ hụi, vay nợ; Tư vấn, dịch vụ (Lập dự án: Xây dựng công trình nhà ở; công trình kinh doanh, giấy phép đầu tư; lập doanh nghiệp; lập dự án; Hôn nhân gia đình: Ly hôn, tài sản, con chung; kết hôn nước ngoài;    Dịch vụ giấy tờ nhà, đất: Soạn hợp đồng, công chứng; giới thiệu mua, bán; công chứng – chứng thực; đo vẽ; Hộ tịch: Khai sinh, khai tử, hộ khẩu); Thẩm định giá tài sản (Định giá tài sản nhà đất; máy móc; thiệt hại cháy nổ, hư hỏng); Dịch vụ tài chính, ngân hàng (Giới thiệu vay, tín chấp/thế chấp tài sản; dịch vụ đáo nợ đến hạn);  Bảo hiểm tài sản: Xe cơ giới; cháy nổ; máy móc sản xuất; nhà xưởng; Bán hàng hóa: Văn phòng phẩm (giấy, bút, giấy photo,…); sơn công trình; máy vi tính, mực in.

P.V

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực