Sẵn sàng cho “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018”

Thứ ba, 12/06/2018 16:39
(ĐCSVN) – Năm 2018 này, Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam lần thứ 3 sẽ diễn ra tại TP Đà Nẵng trong các ngày từ 28 đến 29/6/2018.

“Ngày hội Môi giới Bất động sản” đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng

Để hoạt động môi giới bất động sản ngày càng minh bạch và chuyên nghiệp

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức bắt đầu từ năm 2016 với mục tiêu tôn vinh và ghi nhận, phát triển nghề môi giới bất động sản.

Hoạt động môi giới bất động sản ở Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp hơn (Ảnh minh họa: HNV)

Thực tế, nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam đã được pháp luật chính thức thừa nhận bởi Luật kinh doanh bất động sản 2006 do Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam thông qua ngày 29/6/2006 và ngày càng khẳng định vai trò to lớn và quan trọng trong việc phát triển kinh tế Việt Nam.

Kể từ đó đến nay, lực lượng các nhà môi giới bất động sản Việt Nam đã không ngừng phát triển kể cả về số lượng và chất lượng. Họ đã làm tốt nhiệm vụ kết nối cung –cầu, định hướng giúp các nhà phát triển dự án bất động sản tạo thị trường mới, sản phẩm mới phù hợp với xu thế và nhu cầu. Hàng năm, họ kết nối thành công hàng vạn sản phẩm từ các đơn vị phát triển bất động sản đến người tiêu dùng.

Theo thống kê, năm 2017, cả nước có 84.362 giao dịch thành công, góp phần không nhỏ vào thành công đó là đội ngũ các nhà môi giới bất động sản Việt Nam. Họ đã đóng vai trò quan trọng góp phần phát triển thị trường bất động sản ổn định, bền vững, đưa cộng đồng các nhà môi giới bất động sản ngày càng trở thành một chủ thể quan trọng của thị trường bất động sản Việt Nam.

Ban tổ chức cho biết, trong hoạt động ngày hội năm nay, sẽ có Hội thảo “Bất động sản miền Trung – Thực trạng và hướng phát triển”, siêu cúp giải bóng đá “Bất động sản Việt Nam – VARS CUP 2018”, giải golf “VARS GOLF OPEN TOURNAMENTS 2018”. Đặc biệt là Gala Dinner vinh danh Sàn giao dịch Bất động sản và Nhà môi giới bất động sản tiêu biểu 2017.

Cũng theo Ban tổ chức, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018 được tổ chức với mục đích thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua các hoạt động kết nối giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, tư vấn cùng các tổ chức tài chính tín dụng, các tổ chức cung cấp dịch vụ, vật liệu xây dựng liên quan đến bất động sản cũng như với các doanh nghiệp, người tiêu dùng quan tâm đến thị trường bất động sản đặc biệt là vai trò kết nối của các nhà môi giới bất động sản.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực