“Đẩy mạnh tăng trưởng ngành sản xuất Việt Nam với khái niệm mới về nhà máy thông minh”

Thứ sáu, 10/08/2018 19:47
(ĐCSVN) – Đó là chủ đề của Triển lãm quốc tế Vietnam Manufacturing Expo 2018 - điểm đến cho các hoạt động tìm kiếm giải pháp và đầu vào cho các nhà chế tạo phụ tùng, các nhà cung cấp giải pháp gia công kim loại tấm.

Từ ngày 8 - 10/8, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội diễn ra Triển lãm quốc tế Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2018 với chủ đề “Đẩy mạnh tăng trưởng ngành sản xuất Việt Nam với khái niệm mới về nhà máy thông minh” nhằm giới thiệu các công nghệ và giải pháp sản xuất mới.  

Gian trưng bày sản phẩm mới về công nghệ in thu hút đông đảo khách tham quan Triển lãm

Triển lãm VME 2018 là Triển lãm hàng đầu tại Việt Nam về máy móc và công nghệ cho ngành sản xuất và công nghiệp hỗ trợ. VME 2018 được các nhà sản xuất xem là “nền tảng cộng đồng” cung cấp cho các doanh nghiệp đơn vị cung cấp, đối tác đến các giải pháp và linh kiện sử dụng trong quản trị và sản xuất.

Tại Triển lãm, ông Suttisak Wilanan, Phó Giám đốc điều hành Công ty Reed Tradex – đơn vị tổ chức sự kiện cho biết: “76% các nhà sản xuất đang tiến hành xây dựng hoặc bắt đầu đầu tư chuyển đổi thành nhà máy thông minh, nhưng chỉ 14% trong số đó hài lòng với kết quả đạt được.Nhà máy thông minh là một sự thay đổi lớn. Các nhà sản xuất khó tránh khỏi sự choáng ngợp trong giai đoạn đầu, đặc biệt là đối với quốc gia đang trên đà phát triển sản xuất như Việt Nam. Hành trình này cần được lập trình kỹ lưỡng từng bước, tránh việc thay đổi đột ngột”./.

 

 





KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực