88 doanh nghiệp được công nhận đạt thương hiệu quốc gia lần thứ V

Thứ năm, 24/11/2016 16:57
(ĐCSVN) – Chiều 23/11, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương đã tổ chức họp báo giới thiệu Lễ Công bố các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia lần thứ V, năm 2016. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải chủ trì họp báo.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 23 tháng 11 năm 2003. Chương trình được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.


Họp báo giới thiệu Lễ Công bố các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia lần thứ V, năm 2016. Ảnh: TD

Năm nay, có 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ V. Biểu trưng Thương hiệu quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các sản phẩm của các doanh nghiệp đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định. Việc bình chọn các sản phẩm được mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia tiến hành hai năm một lần.

Lễ công bố giải thưởng Thương hiệu quốc gia lần thứ V, năm 2016 sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, vào tối ngày 30/11/2016. Cùng đó, đại diện lãnh đạo các đơn vị nhận giải sẽ được vinh dự tiếp kiến Chủ tịch nước tại Phủ Chủ tịch và tham gia một số hoạt động bên lề trong khuôn khổ của chương trình./.

TD

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực