Hơn 1.000 gian hàng tham gia Vietbuild Đà Nẵng 2019

Thứ tư, 15/05/2019 18:40
(ĐCSVN) - Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019 có sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng, trong đó có 189 doanh nghiệp trong nước, 72 doanh nghiệp liên doanh và 54 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia/vùng lãnh thổ.
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019. (Ảnh: Minh An)

Bên cạnh một số hội thảo chuyên ngành, các doanh nghiệp Hoa Kỳ, Đức, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Ấn Độ… và chủ nhà Việt Nam tập trung giới thiệu  các sản phẩm thuộc lĩnh vực xây dựng - vật liệu xây dựng, công nghệ Smarthome - thiết bị điện - kiến trúc, trang trí nội ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa, và các sản phẩm khác.

Triển lãm quốc tế Vietbuild đã trở thành một thương hiệu lớn, điểm hẹn chung và sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại, tạo môi trường thuận lợi để các đơn vị hợp tác đầu tư.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng nhấn mạnh: Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quan hệ hợp tác thương mại, liên kết đầu tư, sản xuất, chuyển giao công nghệ kỹ thuật tiên tiến, thúc đẩy sự phát triển của các công trình xây dựng và các dự án bất động sản, hướng đến sự phát triển bền vững trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thứ trưởng đề nghị các doanh nghiệp cần tăng cường đổi mới hình thức, quy mô, cập nhật xu thế của thế giới và nhu cầu của xã hội; tăng cường liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp; tổ chức nhiều hội thảo chuyên ngành để giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới, đặc biệt là các sản phẩm thân thiện môi trường; từ đó ,đem lại đời sống văn minh hiện đại, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh.

Triển lãm kéo dài từ ngày 15-19/5 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng (đường Cách Mạng Tháng 8, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ)./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực