Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm làm đẹp Mekong Beauty và Vietbeauty 2019

Thứ năm, 22/08/2019 17:37
(ĐCSVN) - Triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam thu hút hơn 300 doanh nghiệp đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các đơn vị tham gia trưng bày và giới thiệu những xu hướng mới, công nghệ tiên tiến cũng như nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo.
Gian hàng làm đẹp tại triển lãm. (Ảnh: Chi Mai)

Ngày 22/8, Triển lãm làm đẹp Mekong Beauty và Vietbeauty 2019, do Công ty Informa Markets phối hợp cùng các Hiệp hội trong và ngoài nước tổ chức, đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

Triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam này có sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Israel, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Anh…Các đơn vị tham gia trưng bày và giới thiệu những xu hướng mới, công nghệ tiên tiến cũng như nhiều sản phẩm mới tại triển lãm.

Tham dự triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất cùng kiến thức thực tiễn trong kinh doanh dành riêng cho ngành làm đẹp. Đặc biệt triển lãm nhằm tôn vinh những tay nghề xuất sắc trong ngành làm đẹp, thúc đẩy ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam phát triển.

Trong khuôn khổ triển lãm, Hiệp hội Đào tạo làm đẹp quốc tế Aitrab phối hợp với Ban tổ chức triển lãm triển khai Chương trình Biểu diễn tay nghề làm đẹp quốc tế 2019. Chương trình hướng đến mục tiêu quảng bá, giới thiệu, biểu diễn tay nghề của các nghề nhân tại Việt Nam và sự phát triển của ngành làm đẹp. Đồng thời, giúp những đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tiếp cận, tìm hiểu về những sản phẩm, thương hiệu, công nghệ làm đẹp trong nước và quốc tế để phục vụ cho nhu cầu phát triển hoạt động kinh doanh, tiêu dùng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ tiến hành nhiều chương trình hội thảo chuyên đề, trình diễn sân khấu và kết nối kinh doanh...

Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 kéo dài đến ngày 24/8, được kỳ vọng tạo điều kiện cho doanh nghiệp, nhà phân phối, nhà sản xuất… tìm kiếm sản phẩm mới, cơ hội sự hợp tác mới cũng như nâng cao kiến thức trong ngành./.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực