Khai mạc Triển lãm Vietnam Cycle 2018

Thứ năm, 15/11/2018 18:01
(ĐCSVN) - Với chủ đề “Vietnam Cycle – những vòng quay không ngừng”, ngày 15/11, Triển lãm Vietnam Cycle 2018 đã khai mạc tại Hà Nội với trên 100 chủng loại sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất trong nước và các dòng xe, linh phụ kiện nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc...
Khách tham quan Triển lãm Vietnam Cycle 2018 (Ảnh: BTC)

Theo Ban tổ chức, đây là sự kiện xúc tiến thương mại trong lĩnh vực xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện tại Việt Nam, được tổ chức thường niên tại Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội trong 6 năm qua. Hiện nay tại Việt Nam, tổng lượng xe máy điện, xe đạp điện bán ra trên cả nước đạt khoảng 500.000 chiếc, tăng 30% so với 2016. Đây là mức tăng trưởng khá cao so với các phương tiện giao thông khác.

Đáng lưu ý, xe đạp điện và xe máy điện được học sinh, sinh viên, các bà nội trợ đón nhận tích cực vì sự nhỏ gọn, thuận tiện với mức giá bỏ ra khá hợp lý, thêm một nhóm khách hàng nữa sử dụng xe máy điện hiện nay là các công ty giao nhận hàng. Chính vì vậy, các nước chuyên sản xuất xe động cơ điện như Trung Quốc và Thái Lan đang rất quan tâm đến đầu tư sản xuất và giới thiệu các mẫu xe tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, một số công ty có mặt tại triển lãm lần này như Tanlan (Malaysia), Lotus N Lotus (Thái Lan) trưng bày các mẫu xe với kiểu dáng khác lạ, hy vọng tạo được sự chú ý với các doanh nghiệp nhập khẩu và người tiêu dùng Việt Nam.

Triển lãm sẽ kéo dài tới hết ngày 18/11, tại 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội./.

K.D

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực