Mua trả góp vé máy bay lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng

Thứ bảy, 14/12/2019 23:31
(ĐCSVN) – Ngân hàng Quốc tế (VIB) và Vietnam Airlines vừa hợp tác tạo ra dòng thẻ Đồng thương hiệu Premier Boundless mang nhiều đặc quyền ưu việt cho người sử dụng.
leftcenterrightdel

 Ông Nguyễn Hữu Tùng - Giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng và bà Trần Thu Hương - Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIBnđại diện ký kết hợp tác phát triển  (Nguồn ảnh: Vietnam Airlines cung cấp) 

Ngày 14/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Quốc tế (VIB) và Vietnam Airlines chính thức hợp tác ra mắt dòng thẻ Đồng thương hiệu Premier Boundless với nhiều đặc quyền dành cho khách hàng như mua trả góp vé máy bay lãi suất 0%, giao dịch ngoại tệ với tỷ giá thấp nhất thị trường và tận hưởng nhiều quyền lợi ưu tiên trong hành trình bay.

Cụ thể, chủ thẻ Premier Boundless sẽ được hưởng những đặc quyền đến từ Vietnam Airlines từ lúc mua vé, làm thủ tục cho đến khi lên máy bay như: tặng thẻ hội viên Bông Sen Vàng hạng Titan để được ưu tiên tại quầy thủ tục, cửa lên máy bayvà thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước; miễn phí sử dụng hơn 1.000 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới; tích lũy dặm bay khi chi tiêu và giảm 10% số dặm khi đổi vé thưởng. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên hành khách có thể mua trả góp vé máy bay Vietnam Airlinesvới lãi suất 0% khi thanh toán bằng thẻ Premier Boundless trên website, ứng dựng di độnghoặc tại các phòng vé của hãng.

Khi mua sắm ở nước ngoài, chủ thẻ Premier Boundlesssẽ được VIB miễn phí chuyển đổi ngoại tệ trong 3 tháng đầu và giao dịch ngoại tệ với tỷ giá cam kết thấp nhất thị trường. Ngoài ra, chủ thẻ còn được tận hưởng các ưu đãi trả góp 0% lãi suất và giảm giá đến 50% tại hàng trăm đối tác lớn của VIB.

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Thu Hương – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIBcho biết: “Mong muốn mang lại lợi ích vượt trội trong mọi chi tiêu cho các khách hàng thường xuyên di chuyển, đặc biệt là các hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines. Với thẻ Premier Boundless, hành trình bay của khách hàng sẽ được trọn vẹn hơn với những trải nghiệm đẳng cấp, dòng thẻ này sẽ cùng VIB đưa người Việt đi khắp năm châu với những đặc quyền khác biệt.”

Bên cạnh các quyền lợi dành cho tất cả chủ thẻ Premier Boundless như trên, hội viên Bông Sen Vàng từ hạng Bạc đến Bạch Kim còn nhận được những chương trình tài chính hấp dẫntừ VIB nhưGói tài khoản Saphire miễn phí rút, chuyển, hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu và tặng gói bảo hiểm sức khỏe trị giá 75 triệu đồng; tham gia bảo hiểm nhân thọ và nhận thưởng tiền mặt đến 50 triệu đồng...

Một số điểm mạnhkhác của thẻ Premier Boundless còn nằm ở gói công nghệ Smart Card, giúp chủ thẻ có thể sử dụng thẻ ngay sau 3-4 tiếng kể từ khi được duyệt hạn mức thẻ, thanh toán nhanh chóng và an toàn nhờ công nghệ không tiếp xúc Contactless - chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán là hoàn tất giao dịch./.

Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực