Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam lần thứ 3 năm 2018

Chủ nhật, 01/07/2018 09:02
(ĐCSVN) – Kỷ niệm Ngày truyền thống ngành môi giới bất động sản 29/6, Hội môi giới bất động sản Việt Nam đã tổ chức hoạt động “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam” lần thứ 3 năm 2018, trong 2 ngày 28 - 29/6 tại TP Đà Nẵng.

Sẵn sàng cho “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018”

Theo đó, tối 29/6, tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng, trong Đêm hội ga la đầy màu sắc của âm nhạc và thời trang, Ban Tổ chức đã vinh danh Top 10, Top 20 và Top 30 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam.

Trước đó, cũng nằm trong chuỗi hoạt động “Ngày Hội môi giới bất động sản Việt Nam năm 2018”, sáng cùng ngày 29/06, tại BRG Danang Golf Resort (Đà Nẵng), Giải Golf “VARS Golf Open Tournaments 2018” lần thứ nhất đã diễn ra. Giải đã thu hút gần 100 golfer tham dự là các Hội viên, khách mời luôn đồng hành, ủng hộ Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) trong suốt thời gian qua. Đây là sân chơi giúp các hội viên, khách mời được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, tạo cơ hội hợp tác mới giữa các đơn vị.

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, chiều 28/6, tại sân vận động C7, TP Đà Nẵng, chung cuộc Giải bóng đá Hội môi giới bất động sản Việt Nam Super Vars Cup - 2018 đã diễn ra trận so tài của 4 đội xuất sắc nhất từ các vòng loại đại diện cho các miền Bắc, Trung và Nam gồm: Hội môi giới bất động sản Khánh Hòa, Vạn Xuân Group (TP Hồ Chí Minh), Cen Đà Nẵng và DTJ (Hà Nội). Kết quả chung cuộc, Vạn Xuân Group đã chiến thắng và giành cúp vô địch. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp, đội bóng này giành ngôi quán quân sau năm 2017.

Cùng với các hoạt động trên, tối 28/6, tại Khách sạn Eden Plaza, TP Đà Nẵng, chương trình ca nhạc nghệ thuật VARS IDOL cũng thu hút sự tham gia tích cực của các sàn giao dịch, các công ty và Tập đoàn bất động sản.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi  nhận trực tiếp tại Ngày hội:

Ngày hội của ngành nghề môi giới bất động sản
Chào cờ tại Lễ khai mạc Ngày hội...
Hình ảnh 4 đội mạnh nhất tại Vòng chung kết Siêu cúp Super Vars Cuo 2018
Giải Golf “VARS Golf Open Tournaments 2018” đã thành công tốt đẹp
Vinh danh các sàn giao dịch, các nhà môi giới bất động sản uy tín, tiêu biểu
Lực lượng môi giới viên bất động sản Việt Nam ngày càng đông đảo và chuyên nghiệp
Lê Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực