Nhiều nhà thiết kế trẻ triển vọng tham dự Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016

Thứ ba, 20/12/2016 15:34
(ĐCSVN) – Chiều 19/12, tại Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da – Giày – Túi xách Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Triển lãm Việt Nam tổ chức Họp báo Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016.

Tại buổi Họp báo, Ban Tổ chức Hội chợ cho biết: Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 với chủ đề “Bản sắc Việt – Hội nhập thế giới – Thân thiện môi trường” là kỳ hội chợ lần thứ 20 diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và trong nước có nhiều yếu tố không thuận lợi, hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp dệt may, da giày nói riêng gặp nhiều khó khăn, nhất là về thị trường tiêu thụ. Tuy nhiên, xét về tổng thể, Hội chợ Thời trang 2016 sẽ giữ vững được là Hội chợ chuyên ngành có quy mô lớn với chất và lượng ngày càng được cải thiện.

Họp báo Hội chợ Thời trang 2016. Ảnh: TD.

Hội chợ Thời trang 2016 có quy mô trưng bày trên 4000m2, với trên 200 gian hàng, quy tụ 150 doanh nghiệp hàng đầu chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị đại diện cho da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước. Hội chợ năm nay được tiếp nối truyền thống với sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm thiết kế sáng tạo, phong cách hiện đại, kiểu dáng phong phú và chất lượng ngày càng được hoàn thiện.

Tham gia Hội chợ Thời trang 2016, có sự góp, mặt của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam như: Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè, Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến, Tổng Công ty Cổ phần may Hanosimex,... Hội chợ năm nay còn có sự tham gia của các nhà thiết kế áo dài trẻ được khẳng định thương hiệu như OZ Design House, Trịnh Fasshion, Moon Design,...

Bên cạnh nội dung triển lãm, trong suốt thời gian diễn ra hội trợ, Ban Tổ chức phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp liên tục tổ chức hoạt động biểu diễn thời trang và văn hóa nghệ thuật.

Triển lãm được diễn ra từ tối ngày 21 - 26/12/2016, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội./.

Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực