Quảng bá du lịch Quảng Bình qua điện ảnh Hollywood

Thứ sáu, 25/01/2019 18:56
(ĐCSVN) - Cùng với vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ, độc đáo về địa chất và đa dạng sinh học của Di sản thiên nhiên thế giới vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình còn công bố những chính sách thuận lợi để địa phương trở thành phim trường của Hollywood trong thời gian tới.

Sở Du lịch Quảng Bình vừa phối hợp với Indochina Production và Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) tổ chức chương trình quảng bá du lịch qua điện ảnh tại Hollywood (Hoa Kỳ).

Đây là lần đầu tiên một điểm đến tại khu vực châu Á tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hollywood - kinh đô điện ảnh của thế giới với sự tham dự của hầu hết những hãng phim, công ty môi giới điện ảnh lớn như: Walt Disney, Warner Bros, Legendary, Century Fox, Sony, Paramount Picture, NetFlix, Biscuit Filmworks.

Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình và đại diện Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco
(Ảnh: Hạnh An)
Đại sứ du lịch Việt Nam, đạo diễn phim "Kong: Skull Island", Jordan Vogt Roberts tại chương trình
(Ảnh: Sở Du lịch Quảng Bình) 

Trong khuôn khổ chương trình, Quảng Bình đã giới thiệu về vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ, sự độc đáo về địa chất và đa dạng sinh học của Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Tỉnh cũng công bố những chính sách thuận lợi để địa phương trở thành phim trường của Hollywood trong thời gian tới.

Bà Nicholas Simon, đại diện của Indochina Production tin tưởng rằng qua sự kiện này, người Mỹ sẽ biết đến Sơn Đoòng nhiều hơn và lượng khách du lịch từ Mỹ đến Quảng Bình sẽ tăng trưởng tốt trong thời gian tới.

Trong khi đó, Đại sứ du lịch Việt Nam, đạo diễn phim "Kong: Skull island" Jordan Vogt Roberts nói rằng, ông “yêu và nhớ Việt Nam rất nhiều”, "luôn ấn tượng với vẻ đẹp của Phong Nha", mong muốn sẽ tiếp tục làm việc với các đạo diễn, nhà sản xuất và các hãng phim hàng đầu tại Hollywood để triển khai các dự án phim lớn tại Quảng Bình.

Theo đồng chí Trần Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, tới đây, thông tin du lịch Quảng Bình sẽ được chia sẻ rộng rãi và biết đến nhiều hơn tại Mỹ (thị trường luôn đứng đầu về khách du lịch quốc tế tại Quảng Bình).

Đây cũng là tiền đề để Quảng Bình thu hút các hãng phim, kênh truyền hình lớn đến nghiên cứu, khảo sát để có thể trở thành một trong những phim trường của điện ảnh thế giới thời gian tới./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực